(Baothanhhoa.vn) - Sau khi Báo Thanh Hóa thông tin: Hoạt động tiêm chủng tại Trung tâm Tiêm chủng VNVC Thanh Hóa vẫn diễn ra dù đã có yêu cầu tạm dừng tiêm chủng, chiều 7-4, trung tâm đã dừng hoạt động theo quy định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung tâm Tiêm chủng VNVC Thanh Hóa đã tạm dừng tiêm chủng theo quy định

Sau khi Báo Thanh Hóa thông tin: Hoạt động tiêm chủng tại Trung tâm Tiêm chủng VNVC Thanh Hóa vẫn diễn ra dù đã có yêu cầu tạm dừng tiêm chủng, chiều 7-4, trung tâm đã dừng hoạt động theo quy định.

Trung tâm Tiêm chủng VNVC Thanh Hóa đã tạm dừng tiêm chủng theo quy định

Trao đổi với Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Thanh Hóa Nguyễn Thị Đào vào cuối chiều 7-4, được biết: Hơn 11h ngày hôm nay (7-4) trung tâm mới nhận được văn bản chính thức của Sở Y tế (Công văn số 835/SYT-NVY ngày 6-4-2020) từ cơ quan y tế phường về việc yêu cầu dừng hoạt động tiêm chủng dịch vụ.

Trung tâm có xin ý kiến sẽ phục vụ nốt những khách đã đến trung tâm và những khách đã có lịch hẹn trong ngày hôm nay 7-4, vì có những khách ở rất xa, các bé còn nhỏ để hỗ trợ các mẹ đã xuống trung tâm theo lịch hẹn. Khi thực hiện tiêm chủng, Trung tâm đã áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định, như sàng lọc khách, giãn cách khách hàng, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch, như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đeo mũ chắn giọt bắn, sát khuẩn toàn bộ trung tâm 2 lần/ ngày…

Từ ngày mai (8-4-2020) trung tâm sẽ nghiêm túc thực hiện theo chỉ đạo của Công văn từ Sở Y tế, tạm dừng hoạt động đến ngày 15-4-2020. Trong thời gian này, trung tâm duy trì tiêm uốn ván, dại… là vắc xin đáp ứng tình trạng khẩn cấp cho người dân.

Hà Phương


Hà Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]