(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND TP Sầm Sơn, tính đến ngày 17 – 3, địa phương đang tổ chức cách ly tại cộng đồng 34 người từ các nước có dịch COVID-19 trở về hoặc người tiếp xúc với người nước ngoài có dấu hiệu nghi ngờ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn đang tổ chức cách ly tại cộng đồng 34 người để phòng dịch COVID-19

Thông tin từ UBND TP Sầm Sơn, tính đến ngày 17 – 3, địa phương đang tổ chức cách ly tại cộng đồng 34 người từ các nước có dịch COVID-19 trở về hoặc người tiếp xúc với người nước ngoài có dấu hiệu nghi ngờ.

TP Sầm Sơn đang tổ chức cách ly tại cộng đồng 34 người để phòng dịch COVID-19

TP Sầm Sơn thường có nhiều du khách từ các nơi khác nhau nên việc cách ly những người trở về từ vùng dịch hoặc tiếp xúc với người có nghi ngờ là rất cần thiết.

Danh sách những người trở về có 20 người từ Nhật Bản, 1 người từ Hàn Quốc, 3 người từ Đài Loan, 2 người từ Đức. Ngoài ra, có 1 người địa phương tiếp xúc với người nước ngoài có biểu hiện nghi ngờ và 7 người tiếp xúc gần với người nghi ngờ, cũng được cách ly. Trước đó, TP cũng tổ chức cách ly cho 132 người từ các nước có dịch COVID-19 trở về, đến nay đã qua 14 ngày và hoàn thành việc cách ly. 11/11 Ban Chỉ đạo Phòng chống Dịch bệnh COVID-19 của các xã, phường trên địa bàn TP được giao giám sát, hướng dẫn công tác phòng chống dịch bệnh hằng ngày cho các công dân.

Hiện tại, TP Sầm Sơn đã lập danh sách tư vấn hướng dẫn cách phòng bệnh cho 838 công dân địa phương từ các tỉnh, thành khác trở về, trong đó nhiều nhất là từ Hà Nội về 764 người, từ TP Hồ Chí Minh về 17 người…

TP cũng tổ chức các xe truyền thông lưu động để thông báo tình hình dịch bệnh, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho các tầng lớp nhân dân. Hơn 3.000 tờ rơi để hướng dẫn các giải pháp phòng chống dịch bệnh cũng đã được cấp phát.

Lê Đồng


Lê Đồng

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]