(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28-7, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa

Chiều 28-7, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa

Các đồng chí lãnh đạo TP Thanh Hóa tặng hoa và trao Quyết định cho Giám đốc, các Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thành phố.

Đồng chí Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Nội vụ; Sở Thông tin và Truyền thông, dự.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo phòng Nội vụ TP Thanh Hóa đã công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa (gọi tắt là Trung tâm) trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Văn hóa -Thông tin; Trung tâm Thể dục, thể thao; Đài Truyền thanh - Truyền hình trực thuộc UBND TP Thanh Hóa. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp có thu, tự bảo đảm kinh phí chi thường xuyên, trực thuộc UBND TP Thanh Hóa, có tư cách pháp nhân, con dấu riêng theo quy định của pháp luật và chịu sự quản lý của UBND TP Thanh Hóa về tổ chức hoạt động, chịu sự chỉ đạo hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ thuật của Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Trung tâm có trụ sở tại TP Thanh Hóa.

Thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa

Đồng chí Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin cho đồng chí Lê Đại Hành

Tiếp đó, đại diện phòng Nội vụ TP Thanh Hóa đã công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Lê Đại Hành, Trưởng Đài Truyền thanh – Truyền hình TP Thanh Hóa giữ chức vụ Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP; đồng chí Lê Thị Thanh, phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP Thanh Hóa giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa; công bố các Quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa, gồm các đồng chí: Phạm Tuấn Hùng; Đàm Văn Long và Trịnh Trọng Khánh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa và các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới. Đồng chí mong muốn các đồng chí mới được bổ nhiệm đều là những cán bộ bám cơ sở, về đơn vị mới sẽ tiếp tục đoàn kết thống nhất, gương mẫu về mọi mặt, cùng với những kinh nghiệm công tác qua nhiều lĩnh vực sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tham mưu cho TP nhiều việc quan trọng về các lĩnh vực phụ trách. Thời gian tới, tập thể Trung tâm và Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, kế thừa những thành quả đã đạt được để đưa phong trào, hoạt động văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch của TP Thanh Hóa ngày càng phát triển hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Lê Đại Hành, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố; đồng chí Lê Thị Thanh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, xin hứa sẽ nỗ lực, cống hiến tích cực hơn trong lĩnh vực mới; phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành trong tỉnh, thành phố, các đơn vị liên quan phát huy trí tuệ tập thể, trên cơ sở kế thừa thành quả trong thời gian qua để tham mưu cho UBND TP nhiều chương trình hoạt động trọng tâm, trọng điểm có hiệu quả để tiếp tục nâng tầm vị trí, vai trò ngành, đơn vị trong thời kỳ mới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]