(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến 16h30 ngày 27-2, có 12 người được đưa vào cách ly tập trung tại cơ sở y tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá đưa vào cách ly tập trung 12 người tại cơ sở y tế

Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến 16h30 ngày 27-2, có 12 người được đưa vào cách ly tập trung tại cơ sở y tế.

Thanh Hoá đưa vào cách ly tập trung 12 người tại cơ sở y tế

Theo đó, 12 người này đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn, Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn, Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hoá và Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

Trên địa bàn tỉnh có 21 bệnh nhân nghi ngờ nhiễm Covid-19 được lấy mẫu xét nghiệm, trong đó 20 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, 1 bệnh nhân đang chờ kết quả được theo dõi điều trị tại cơ sở y tế; 7 người tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm hiện đang theo dõi tại gia đình; 2.858 người lao động từ vùng dịch về đang được cách ly tại hộ gia đình; 20 người nước ngoài đang được cách ly tại nhà, nơi cư trú.

Trong ngày 27-2, 2.000 người qua cửa khẩu, cảng hàng không Thọ Xuân, cảng biển Nghi Sơn được giám sát không có yếu tố dịch tễ và diễn biến sức khỏe bất thường.

Ngành y tế đang tiếp tục giám sát hỗ trợ Hệ thống tuyến thực hiện Hướng dẫn số 868/BYT-DP ngày 24-2-2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế về “Hướng dẫn cách ly đối với người về; chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác giám sát dịch tại cộng đồng, đặc biệt quan tâm tới các đối tượng nguy cơ cao.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]