(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-1, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Báo Thanh Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Cục Quản lý thị trường - Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa Lê Thị Thìn thăm, chúc Tết Báo Thanh Hóa

Chiều 20-1, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Báo Thanh Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Cục Quản lý thị trường - Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa Lê Thị Thìn thăm, chúc Tết Báo Thanh Hóa

Đồng chí Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, Cục Quản lý thị trường chúc Tết Báo Thanh Hóa

Trong những năm qua, công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các lực lượng thành viên trong BCĐ 389 tỉnh đã tăng cường công tác phối hợp, chủ động xây dựng kế hoạch, tăng cường điều tra, trinh sát, phát hiện, xử lý hiệu quả trong các đợt đấu tranh cao điểm. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng đã góp phần ngăn chặn, hạn chế hàng lậu, hàng giả lưu thông trên thị trường, bảo vệ người tiêu dùng và các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất chân chính.

Trong kết quả thực hiện nhiệm vụ chung trên mặt trận chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ 389 đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trên địa bàn, điển hình là Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Sự quan tâm, phối hợp trong công tác tuyên truyền của các đơn vị đã góp phần quan trọng trong việc đưa các chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước trên lĩnh vực chống buôn lậu, gian lận thương mại đến với quần chúng nhân dân; nâng cao ý thức của người sản xuất, kinh doanh trong chấp hành pháp luật và việc phát hiện, tố giác các hành vi gian lận.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa Lê Thị Thìn thăm, chúc Tết Báo Thanh Hóa

Đồng chí Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với Báo Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ 389 đánh giá cao vị trí, vai trò quan trọng của Báo Thanh Hóa trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn. Với vị thế là báo Đảng địa phương, trong thời gian qua, Báo Thanh Hóa đã chủ động trong công tác triển khai kế hoạch tuyên truyền, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị trong hoạt động đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại. Thông qua các hoạt động thông tin trên báo đã truyền tải, cập nhật, thông tin đến quần chúng nhân dân cách nhận biết, phân biệt, lựa chọn hàng hóa để trở thành người tiêu dùng thông minh. Thông qua công tác thông tin tuyên truyền trên báo, các hành vi vi phạm được công khai, góp phần răn đe, cảnh báo và hạn chế các hành vi vi phạm, lành mạnh thị trường hàng hóa trong tỉnh.

Đồng chí Trưởng BCĐ 389 tỉnh đề nghị Báo Thanh Hóa tiếp tục nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác thông tin tuyên truyền, kịp thời góp phần ngăn chặn các hành vi vi phạm, nhất là các hoạt động buôn bán, sử dụng hàng cấm, hàng lậu trong dịp Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa Lê Thị Thìn thăm, chúc Tết Báo Thanh Hóa

Đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt Báo Thanh Hóa, đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu, ghi nhận những đánh giá của BCĐ 389 tỉnh. Để tiếp tục phát huy và đạt hiệu quả cao trong công tác thông tin tuyên truyền, Báo Thanh Hóa sẽ tiếp tục bám sát các hoạt động thực thi nhiệm vụ của các lực lượng chức năng, chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền một cách có trọng tâm, trọng điểm; đồng thời phản ánh, thông tin nhanh, kịp thời các vụ việc nóng, điển hình, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]