(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-8-2018, huyện Như Xuân đã tổ chức lễ khánh thành hạ tầng thông tin hội nghị trực tuyến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân khánh thành hạ tầng thông tin hội nghị trực tuyến

Ngày 7-8-2018, huyện Như Xuân đã tổ chức lễ khánh thành hạ tầng thông tin hội nghị trực tuyến.

Toàn cảnh Lễ khánh thành tại điểm cầu UBND Như Xuân.

Hệ thống hạ tầng thông tin hội nghị trực tuyến thuộc nội dung Thỏa thuận hợp tác về Viễn thông - Công nghệ thông tin giữa UBND huyện Như Xuân và VNPT Thanh Hóa ký kết năm 2016. Hệ thống hạ tầng thông tin hội nghị trực tuyến được đưa vào sử dụng với mục đích nhằm thực hiện cải cách hành chính, tăng cường sự chỉ đạo điều hành của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Như Xuân đến các Đảng ủy, UBND các xã/thị trấn một cách nhanh chóng, chính xác, kịp thời, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí đi lại.

Trên nền dịch vụ lõi và truyền dẫn tín hiệu do VNPT cung cấp cùng với hệ thống thiết bị do huyện và xã đầu tư; dịch vụ Truyền hình Hội nghị đã được triển khai trên quy mô toàn huyện với 1 điểm cầu trung tâm đặt tại UBND huyện và 18 điểm cầu đặt tại UBND các xã/thị trấn (đạt 100% số xã). Trong quá trình triển khai thí điểm, các phiên họp trực tuyến được tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng âm thanh, hình ảnh và được lãnh đạo các UBND xã/thị trấn huyện Như Xuân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như công tác kỹ thuật, vận hành hệ thống.

Như Xuân cũng là đơn vị đầu tiên trong tỉnhhoàn thành hệ thống truyền hình Hội nghị trực tuyến từ huyện xuống 100% số xã/thị trấn.


Thu Huế

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]