(Baothanhhoa.vn) - Theo dõi diễn biến Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII qua truyền hình trực tiếp, có thể thấy dù thời gian không dài nhưng kỳ họp đã xem xét một khối lượng công việc lớn trên tinh thần đồng thuận, thống nhất rất cao.

Hoạt động của Hội đồng Nhân dân ngày càng bám sát “hơi thở” cuộc sống

Theo dõi diễn biến Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII qua truyền hình trực tiếp, có thể thấy dù thời gian không dài nhưng kỳ họp đã xem xét một khối lượng công việc lớn trên tinh thần đồng thuận, thống nhất rất cao.

Trong đó, phiên thảo luận tại hội trường thu hút đông đảo đại biểu tham gia thảo luận. Các ý kiến đều rất tâm huyết, có chiều sâu, đi thẳng vào các vấn đề “nóng”, đang là tâm điểm trong đời sống xã hội như công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thu gom, vận chuyển và xử lý chấ tải rắn sinh hoạt… Điều này khẳng định hoạt động của Hội đồng Nhân dân ngày càng bám sát “hơi thở” thực tiễn cuộc sống. Tuy nhiên tôi cũng nhận thấy, có những vấn đề cần rút kinh nghiệm để phiên thảo luận đạt hiệu quả cao hơn, trong đó cần làm sáng rõ các giải pháp, lộ trình thực hiện, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin.

Cử tri Hà Văn Tú (xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn)

Hoạt động của Hội đồng Nhân dân ngày càng bám sát “hơi thở” cuộc sống


Cử tri Hà Văn Tú (xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]