(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-12, tại TP Thanh Hóa, Cụm thi đua Hội Cựu chiến binh (CCB) 6 tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức hội nghị giao ban năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành có liên quan của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban Cụm thi đua Hội Cựu chiến binh các tỉnh Bắc Trung Bộ

Sáng 13-12, tại TP Thanh Hóa, Cụm thi đua Hội Cựu chiến binh (CCB) 6 tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức hội nghị giao ban năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành có liên quan của tỉnh.

Giao ban Cụm thi đua Hội Cựu chiến binh các tỉnh Bắc Trung Bộ

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Năm 2019, Hội CCB trong Cụm đã kịp thời quán triệt, triển khai Nghị quyết; xây dựng kế hoạch, chương trình và tổ chức triển khai thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội, nhất là những nhiệm vụ trọng tâm, như: Tổ chức đại hội tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019 gắn với kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam; tuyên truyền vận động hội viên tham gia góp ý xây dựng Đảng, Chính quyền, tham gia phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo; hối hợp với các ngành chức năng địa phương giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tổ chức tốt các hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi, tặng quà, xóa nhà tạm bợ dột nát cho các gia đình chính sách, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Chất lượng hoạt động công tác các cấp hội từng bước nâng cao.

Phát huy những kết quả đã được, năm 2020, Hội CCB trong Cụm tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và các Nghị quyết, Chỉ thị của các cấp; Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội CCB Việt Nam và Hội CCB các tỉnh lần thứ VI, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Vận động các thể hệ CCB nêu cao tinh thần tự lực tự cường đẩy mạnh phong trào “CCB gương mẫu” gắn với các cuộc vận động phong trào thi đua yêu nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội…

Giao ban Cụm thi đua Hội Cựu chiến binh các tỉnh Bắc Trung Bộ

Toàn cảnh hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong các phong trào công tác của Hội CCB các tỉnh Bắc Trung Bộ thời gian qua. Đồng thời, thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng của tỉnh tới các đại biểu. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trân trọng cảm ơn Hội CCB các tỉnh bạn đã giúp đỡ chí tình, chí nghĩa và hoanh nghênh Hội CCB tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều đóng góp vào thành tích chung của tỉnh trong những năm qua, nhất là trong năm 2019. Năm 2020 là năm rất quan trọng để tăng tốc về đích nên tỉnh Thanh Hóa phấn đấu tốc độ tăng trưởng kinh tế 12,5%, thu ngân sách Nhà nước hơn 28.000 tỷ đồng, thu nhập bình quân 2.670 USD/người/năm, quyết tâm phấn đấu các chỉ tiêu kinh tế - xã hội cao hơn năm 2019. Đồng thời, quyết tâm tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, đây là sứ mệnh, nhiệm vụ vô cùng to lớn. Để thực hiện thành công những mục tiêu này, vai trò, sự đồng tâm, đồng lực, đồng lòng của các cấp Hội CCB rất quan trọng. Các cấp Hội CCB luôn là chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng mong rằng, thông qua buổi giao ban Hội CCB Thanh Hóa sẽ tiếp thu được những kinh nghiệm hay, cách làm tốt của các tỉnh bạn để tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền; đổi mới hoạt động trong các cấp hội, góp phần quan trọng cùng với cả tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020 và những tiếp theo.

Lê Hợi


Lê Hợi

Từ khóa: CCB

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]