(Baothanhhoa.vn) - Do làm tốt công tác đào tạo nguồn, nên 6 tháng đầu năm 2018, Đảng bộ huyện Như Xuân đã chuẩn y kết nạp được 65 đảng viên mới; xét chuyển Đảng chính thức cho 87 đảng viên dự bị, chuyển sinh hoạt đảng 97 lượt đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Như Xuân kết nạp được 65 đảng viên

Do làm tốt công tác đào tạo nguồn, nên 6 tháng đầu năm 2018, Đảng bộ huyện Như Xuân đã chuẩn y kết nạp được 65 đảng viên mới; xét chuyển Đảng chính thức cho 87 đảng viên dự bị, chuyển sinh hoạt đảng 97 lượt đảng viên.

Nhìn chung, những đảng viên mới kết nạp có tuổi đời còn trẻ, nhiệt tình trong công tác, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có ý thức tổ chức kỷ luật, kiên định lập trường, phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, năng động sáng tạo, vững vàng trước khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch, trong năm 2018, Đảng bộ huyện Như Xuân phấn đấu kết nạp từ 150 đảng viên trở lên. Để đạt mục tiêu trên, huyện ủy đã chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tăng cường rà soát, nắm chắc số lượng quần chúng ưu tú đủ điều kiện và có nguyện vọng vào Đảng. Đồng thời, tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, tạo điều kiện, môi trường tốt để các quần chúng ưu tú được rèn luyện, thử thách, phấn đấu vào Đảng.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]