(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-11, tại các xã Phùng Minh và Phùng Giáo,  tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Đỗ Quốc Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc; Cao Thị Dung, Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc, đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Ngọc Lặc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Ngày 1-11, tại các xã Phùng Minh và Phùng Giáo, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Đỗ Quốc Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc; Cao Thị Dung, Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc, đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Ngọc Lặc.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Phùng Giáo.

Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến chương trình làm việc của kỳ họp thứ 11; báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 10 tháng và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2019; báo cáo kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri trong Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Phùng Minh.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn cử tri xã Phùng Minh đã kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề đang tồn tại ở địa phương, như: Có chế độ cấp phát thẻ bảo hiểm y tế cho bí thư, trưởng thôn, bản và chế độ cho người chăm sóc thương binh nặng; đầu tư sửa chữa yuyến đường chính từ UBND xã Phùng Minh đến làng Chu; sớm có biệp pháp xây dựng cầu qua sông Âm để người dân, học sinh đi học an toàn, thuận lợi hơn.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của huyện.

Cửa tri cũng đề nghị nên phải có quy trình và thông báo xả lũ để người dân chủ động di dời tài sản; nâng cấp hệ thống điện nông thôn bị xuống cấp; tăng cường thu hút liên kết trong chăn nuôi để người dân có đầu ra sản phẩm ổn định hơn; đầu tư cơ sở vật chất trường học các cấp; khắc phục tình trạng khai thác cát sỏi gây sạt lở bờ sông Âm...

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Cử tri xã Phùng Giáo kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh.

Cử tri xã Phùng Giáo đã kiến nghị một số nội dung như: Quan tâm chế độ phụ cấp cho cán bộ chuyên trách thôn, bản; có biện pháp đầu ra ổn định cho nông sản và chăn nuôi; khắc phục tình trạng thiếu giáo viên bộ môn Tiếng Anh; có chủ trương cơ cấu giống cây trồng phù hợp với điều kiện địa phương; tiếp tục xây dựng các mô hình sản xuất trong xây dựng nông thôn mới...

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Ngọc Lặc

Đồng chí Đỗ Quốc Cảnh, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, các đồng chí Đỗ Quốc Cảnh, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của huyện; các kiến nghị khác của cử tri được tổ đại biểu tổng hợp, báo cáo tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Lê Hợi


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]