(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-7, Báo Thanh Hóa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020; sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Sáng 3-7, Báo Thanh Hóa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020; sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020.

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Những gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 của Báo Thanh Hóa được vinh danh.

Đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Báo Thanh Hóa dự và chỉ đạo hội nghị.

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Báo Thanh Hóa dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong những năm qua, Ban Biên tập, Ban Chấp hành Công đoàn Báo Thanh Hóa luôn quan tâm phát động cán bộ, viên chức, người lao động tích cực thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện lịch sử, ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh. Trọng tâm là các phong trào: “Thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”, “Đổi mới, nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí”, “Có nhiều tác phẩm tốt được khen thưởng”, “Thi đua có tác phẩm đạt giải báo chí quốc gia”, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tiêu cực và phòng chống các tệ nạn xã hội”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, "Xây dựng cơ quan Xanh - Sạch - Đẹp”. Đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng người cán bộ, viên chức “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”.

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Toàn cảnh hội nghị.

Bên cạnh đó, Báo Thanh Hóa chú trọng đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chính trị“nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng. Thông qua học tập các chuyên đề về tấm gương đạo đức của Bác đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tinh thần phê bình và tự phê bình của tập thể cấp ủy và từng cán bộ, đảng viên. Các phong trào thi đua của Báo Thanh Hóa ngày càng trở thành động lực quan trọng thúc đẩy cán bộ, viên chức, người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Báo Thanh Hóa trao giấy khen cho các gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Phát huy kết quả đạt được và nhân lên các điển hình tiên tiến, Công đoàn Báo Thanh Hóa đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn 2020-2025 tới các tổ chức đoàn thể và cán bộ, viên chức, người lao động của cơ quan. Trọng tâm của phong trào thi đua yêu nước là tiếp tục đổi mới mạnh mẽ cơ chế quản lý, mô hình tòa soạn và xây dựng đội ngũ những người làm báo có trình độ nghiệp vụ vững vàng, bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, đổi mới và nâng cao chất lượng toàn diện các ấn phẩm, phát triển các loại hình báo chí, bảo đảm thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; xây dựng hình ảnh tốt đẹp về vùng đất và con người xứ Thanh.

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Cán bộ, viên chức và người lao động Báo Thanh Hóa tham dự hội nghị.

Bám sát định hướng tuyên truyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, 6 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Thanh Hóa đã lãnh đạo, chỉ đạo các phòng chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền. Cùng với việc xuất bản 7 kỳ báo/tuần, Báo còn xuất bản các số báo đặc biệt, như: số 1-1-2020, Xuân Canh Tý và Thanh Hóa hàng tháng Xuân Canh Tý, Kỷ niệm 60 năm kết nghĩa Thanh Hóa – Quảng Nam; xây dựng các mạch tuyên truyền và các số báo chuyên đề với nội dung dày dặn, hình thức trang trọng nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020); hướng tới Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh. Đặc biệt, Ban Biên tập đã chỉ đạo thành lập tổ phóng viên tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Nhờ đó, công tác tuyên truyền vừa bảo đảm tính thời sự, vừa bao quát được công tác phòng, chống dịch bệnh từ Trung ương đến cơ sở, nhất là chỉ đạo của Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia, của Chủ tịch UBND tỉnh, Ban chỉ đạo tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID-19; sự nỗ lực của các cấp, các ngành và toàn dân trong việc chung tay, góp sức phòng, chống và khống chế kịp thời dịch bệnh.

Cùng với tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên mục “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đăng tải các bài viết về tập thể, cá nhân điển hình của tỉnh sau 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Báo Thanh Hóa còn mở đợt tuyên truyền nhân Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2020; các hoạt động văn hóa, xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch nổi bật trong tỉnh, trong nước và quốc tế; công tác bảo đảm an ninh, trật tự và trật tự an toàn xã hội.

Có thể khẳng định, 6 tháng đầu năm 2020, hoạt động của Báo Thanh Hóa tiếp tục có nhiều chuyển biến tiến bộ, từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng toàn diện các ấn phẩm. Đặc biệt, Báo đã làm tốt công tác tuyên truyền, phục vụ kịp thời công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cấp, các ngành cũng như nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Báo Thanh Hóa biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Đại diện 2 tập thể điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 của Báo Thanh Hóa được vinh danh.

Tại hội nghị, có 2 tập thể, 17 cá nhân là những gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 của Báo Thanh Hóa được vinh danh.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]