(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày cách ly tập trung, 12 công dân là chuyên gia người Trung Quốc có tình hình tư tưởng và sức khỏe ổn định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

12 công dân Trung Quốc được cách ly: Ổn định tư tưởng và sức khỏe

Sau 2 ngày cách ly tập trung, 12 công dân là chuyên gia người Trung Quốc có tình hình tư tưởng và sức khỏe ổn định.

12 công dân Trung Quốc được cách ly: Ổn định tư tưởng và sức khỏe

Công dân TRung Quốc tại phòng cách ly.

Trong số 12 người có 11 người là chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn trong tỉnh và một trẻ em, sau khi tiếp nhận tại sân bay Quốc tế Nội Bài sáng ngày 3 -3, số người này được đưa đến Trung tâm Giáo dục Quốc phòng (Trường Đại học Hồng Đức) để cách ly, theo dõi tình trạng sức khỏe 14 ngày theo qui định.

12 công dân Trung Quốc được cách ly: Ổn định tư tưởng và sức khỏe

Đến thời điểm hiện nay, tình hình sức khỏe của số người này trong trạng thái bình thường, thân nhiệt ổn định, chưa có các biểu hiện nhiễm dịch Covid-19 từ các quốc gia có dịch. Các công dân ở khu cách ly được phục vụ cơm, nước miễn phí, sinh hoạt ở phòng khép kín, có tivi, mạng wifi để nắm bắt, theo dõi thông tin.

Cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và sở y tế Thanh Hóa, thuộc khung chỉ huy, chỉ đạo quản lý cách ly đã nắm đầy đủ thông tin, trích ngang, tuyên truyền bằng nhiều hình thức về cách phòng chống dịch bệnh; thường xuyên theo dõi các diễn biến về sức khỏe, vệ sinh môi trường, tuần tra canh gác, giúp các công dân Trung Quốc an tâm tư tưởng, thực hiện đúng qui định của khu cách ly, phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh Covid-19

Thanh Hải


Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]