(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Hòa Bình Group đã phối hợp với Công ty CP Xây dựng và Phát triển Quang Minh tổ chức lễ khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang tại Khu công nghiệp Hoàng Long, phường Tào Xuyên (TP Thanh Hóa). Đây là nơi trưng bày và phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Vừa qua, Hòa Bình Group đã phối hợp với Công ty CP Xây dựng và Phát triển Quang Minh tổ chức lễ khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang tại Khu công nghiệp Hoàng Long, phường Tào Xuyên (TP Thanh Hóa). Đây là nơi trưng bày và phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang.

Ra đời từ năm 2012, với sứ mệnh: “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, sau gần 10 năm nỗ lực, Hòa Bình Group ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình và có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Hòa Bình Group đã được hàng triệu khách hàng trải nghiệm, có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại, tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Edally - The Nature Book của Hòa Bình Group như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.

Khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Đại diện lãnh đạo Hòa Bình Group trao chứng nhận cho Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang.

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp bằng mỹ phẩm cao cấp đến đông đảo khách hàng, Hòa Bình Group đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu đã có mặt tại 63 tình thành trên toàn quốc. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Edally - The Nature Book tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm và tìm hiểu về các sản phẩm tại Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang trong ngày đầu khai trương.

Việc khai trương Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang góp phần tạo cơ hội cho phụ nữ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên, công nghệ hiện đại, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với vẻ đẹp của riêng mình.

Nhân dịp này, Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng.

Thông tin tham khảo

Cửa hàng nhượng quyền Tuấn Trang

Địa chỉ: Khu công nghiệp Hoàng Long, phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 086 863 1988



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]