(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc, giành được 1 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch các CLB Judo quốc gia năm 2023, vừa kết thúc chiều nay (28-3).

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải vô địch các CLB Judo quốc gia 2023

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc, giành được 1 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch các CLB Judo quốc gia năm 2023, vừa kết thúc chiều nay (28-3).

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải vô địch các CLB Judo quốc gia 2023Các VĐV đem về HCV ở nội dung đồng đội nam cho đoàn Thanh Hóa.

Giải vô địch các CLB Judo quốc gia năm 2023 diễn ra từ ngày 26 đến 28-3 tại Đồng Tháp thu hút sự tham gia của hơn 250 VĐV thuộc 35 CLB, đến từ 22 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài 18 hạng cân đối kháng cá nhân (nam, nữ), 2 nội dung đối kháng đồng đội (nam, nữ) và 5 nội dung kata (quyền biểu diễn).

Đội tuyển Judo Thanh Hóa tham dự giải có 17 VĐV, tranh tài ở các hạng cân đối kháng cá nhân và đồng đội nam, nữ. Lực lượng VĐV tham giải của đoàn Thanh Hóa gồm nhiều gương mặt trẻ triển vọng và đây là dịp để các VĐV khẳng định khả năng của mình.

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải vô địch các CLB Judo quốc gia 2023

Các võ sỹ Judo Thanh Hóa đã thể hiện sự tiến bộ tại giải đấu năm nay.

Các VĐV Thanh Hóa đã có sự tiến bộ rõ rệt, thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Trong đó, HCV thuộc về nội dung đồng đội nam với các VĐV Nguyễn Văn Nam, Đới Văn Cảnh, Phạm Như Hiến, Ngô Thành Đạt, Lê Văn Lợi.

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải vô địch các CLB Judo quốc gia 2023Đội tuyển Judo Thanh Hóa đã có giài đấu thành công.

3 HCB thuộc về các VĐV Hoàng Thị Hà (hạng 42kg nữ), Hà Ngọc Chi (hạng 48 kg nữ), Ngô Thành Đạt (hạng 73kg nam). 3 HCĐ thuộc về các VĐV Trương Thị Thảo (hạng 45kg nữ), Lý Thị Thuỳ Linh (hạng 78 kg nữ), Lê Thị Phương Huế (hạng 52 kg).

Thành tích giành được tại giải đấu được xem là sự chuẩn bị tốt của đội tuyển Judo Thanh Hóa cho giải trẻ vô địch quốc gia và giải vô địch quốc gia trong năm 2023.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]