(Baothanhhoa.vn) - Đang trong quá trình trẻ hóa, có nhiều biến động về lực lượng, Tiến Nông Thanh Hóa đã khá may mắn khi rơi vào bảng đấu thuận lợi tại giải vô địch quốc gia 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiến Nông Thanh Hóa rơi vào bảng đấu “dễ thở” tại giải vô địch quốc gia 2019

Đang trong quá trình trẻ hóa, có nhiều biến động về lực lượng, Tiến Nông Thanh Hóa đã khá may mắn khi rơi vào bảng đấu thuận lợi tại giải vô địch quốc gia 2019.

Tiến Nông Thanh Hóa rơi vào bảng đấu “dễ thở” tại giải vô địch quốc gia 2019

Tiến Nông Thanh Hóa (áo trắng) sẽ chạm trán Thông tin Lienvietpostbank ở bảng B Giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2019.

Giải vô địch bóng chuyền quốc gia năm 2019 sẽ quy tụ 10 đội bóng nữ mạnh nhất tham dự. 10 đội bóng được bốc thăm chia thành 2 bảng. Theo kết quả bốc thăm, đội bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa nằm ở bảng B cùng các đối thủ Đắk Lắk, Thông tin Lienvietpostbank, Kingphar Quảng Ninh, Truyền hình Vĩnh Long.

Đây được xem là bảng đấu khá dễ thở với Tiến Nông Thanh Hóa. Ngoài một Thông tin Lienvietpostbank có đẳng cấp vượt trội thì các đối thủ còn lại đều là những đội bóng không được đánh giá cao. Ở bảng đấu này, giới chuyên môn nhận định, cơ hội giành vị trí, nhất, nhì bảng B khó thoát khỏi tay Thông tin Lienvietpostbank và Tiến Nông Thanh Hóa. Đối thủ có thể tranh chấp với đội bóng chuyền nữ xứ Thanh có thể kể ra là Đắk Lắk, đội bóng đã có sự tiến bộ mạnh thời gian gần đây và cũng từng đánh bại Tiến Nông Thanh Hóa. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh ở bảng A là rất quyết liệt, hấp dẫn khi hội tụ nhiều đội bóng mạnh như: Kinh Bắc Bắc Ninh, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Mikado Thái Bình, Hoá chất Đức Giang Hà Nội.

Theo thể thức đi đấu mới, kết thúc vòng 1, các đội xếp hạng 1, 3, 5 của bảng A sẽ nhóm với đội xếp hạng 2, 4 của bảng B tạo thành bảng C; các đội 2, 4 của bảng A nhóm với đội xếp hạng 1, 3, 5 bảng B thành bảng D. Các bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, rồi tính điểm cả hai vòng (1, 2) chọn đội vào vòng chung kết xếp hạng.

Sẽ có 1 đội phải xuống hạng ở mùa giải này. Các đội nhất, nhì, ba ở mỗi nội dung nam (10 đội bóng), nữ lần lượt nhận phần thưởng 100, 70, 30 triệu đồng. Ngoài ra ban tổ chức còn trao nhiều giải cá nhân khác. Tổng giá trị tiền thưởng của giải là 436 triệu đồng.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]