Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL chỉ đạo chấn chỉnh tổ chức LĐBĐ Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thủ tướng yêu cầu cải tổ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL chỉ đạo chấn chỉnh tổ chức LĐBĐ Việt Nam.

Những vụ việc xảy ra gần đây khiến VFF mất uy tín đáng kể.

Những vấn đề liên quan đến VFF thời gian gần đây được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhắc đến trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2018. Thủ tướng rất quan tâm đến tình hình VFF trước thềm Đại hội khóa VIII và đề nghị Bộ VH-TT-DL chỉ đạo chấn chỉnh kịp thời.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo chấn chỉnh kịp thời, làm sao “tốt hơn để mang lại màu sắc cho bóng đá Việt Nam”.

“Một liên đoàn như thế mà để tình trạng như vậy, cần xử lý nghiêm các sai phạm nếu có”, Thủ tướng nêu rõ, “cần tổ chức lại một cách căn bản Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”.

Trong thời gian gần đây, những vụ việc liên quan đến VFF liên tục xảy ra khiến dư luận xôn xao và nghi ngờ về tình trạng "sóng ngầm" nội bộ trước thềm Đại hội khóa VIII. Một số vụ việc khiến VFF mất uy tín đáng kể, ví dụ như việc băng ghi âm cuộc họp do Ban kiểm tra VFF chủ trì bị phát tán, hé lộ màn chửi bới của Phó Chủ tịch HĐQG VPF với Phó Ban trọng tài VFF.

Tuần trước, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn xin từ chức và không tranh cử vào Ban chấp hành khóa VIII vì bê bối cá nhân. Vị lãnh đạo này vướng vào tai tiếng với "nghi án khách sạn" ở TP HCM ngày 24/5.

Những vụ việc như vậy và các vấn đề trong công tác chuẩn bị cho Đại hội VFF khóa VIII khiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trăn trở. Thủ tướng giao Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo chấn chỉnh kịp thời, làm sao “tốt hơn để mang lại màu sắc cho bóng đá Việt Nam”.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]