(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (28-12), CLB Thanh Hóa đã có trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới gặp chủ nhà Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh. Trận đấu giữa hai người láng giềng này đã kết thúc với kết quả hòa 2-2 sau màn rượt đuổi tỷ số.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa hòa Sông Lam Nghệ An trong trận giao hữu trên sân Vinh

Chiều nay (28-12), CLB Thanh Hóa đã có trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới gặp chủ nhà Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh. Trận đấu giữa hai người láng giềng này đã kết thúc với kết quả hòa 2-2 sau màn rượt đuổi tỷ số.

Thanh Hóa hòa Sông Lam Nghệ An trong trận giao hữu trên sân Vinh

Sông Lam Nghệ An (áo vàng) hòa Thanh Hóa 2-2 trên sân Vinh chiều nay (28-12)

Hiệp đấu đầu tiên, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa tung ra đội hình toàn nội binh với các bản hợp đồng mới và các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An chủ yếu cho các ngoại binh và các cầu thủ trẻ thử sức.

Thế trận diễn ra khá cởi mở và Thanh Hóa đã mở tỷ số trước nhờ công của cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Vinh. Tiền đạo sinh năm 2000 này đã để lại dấu ấn khá tốt trong lần dược HLV Fabio Lopez giao nhiệm vụ trên hàng công. Đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Nguyễn Văn Việt.

Nhìn chung, hiệp đấu đầu tiên của trận đấu này gần như được xem là một cuộc sát hạch mà HLV Fabio Lopez dành cho các cầu thủ nội. Về cơ bản, nhà cầm quân người Italia đã cho thấy mong muốn xây dựng một lối chơi tập thể kỷ luật cho Thanh Hóa.

Thanh Hóa hòa Sông Lam Nghệ An trong trận giao hữu trên sân Vinh

HLV Fabio Lopez sẽ có thêm nhiều trận giao hữu, tập huấn trước mùa giải mới

Sang hiệp 2, HLV Fabio Lopez đã tung 3 bản hợp đồng mới đáng chú ý gồm chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson và 2 ngoại binh Victor Mansaray, Epassi Ewonde. Cả ba đều chơi khá nỗ lực và đều muốn thể hiện thật tốt chuyên môn trên sân. Tuy vậy, Sông Lam Nghệ An mặc dù thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ mới được đôn lên nhưng đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của Trần Ngọc Anh. Tiền đạo của đội chủ nhà đã thoát xuống đối mặt thủ môn và ghi bàn.

Trong lúc, các chân sút Hoàng Vũ Samson và Victor Mansaray chưa thể hiện được khả năng và duyên ghi bàn thì Thanh Hóa lại phải trông chờ vào các cầu thủ nội. Lê Ngọc Nam là người đã ghi bàn ở cuối trận, san bằng tỷ số 2-2 cho Thanh Hóa. Lê Ngọc Nam là cầu thủ hiện đang thử việc cho Thanh Hóa từ đội bóng ở giải hạng Nhất XSKT Cần Thơ.

Cầu thủ sinh năm 1993 này trưởng thành từ lò đạo tạo của Thanh Hóa, sau đó chuyển tới thi đấu cho XSKT Cần Thơ. Tiền vệ này đã trở về quê hương tìm cơ hội thi đấu cho Thanh Hóa ở mùa tới.

Kết quả hòa 2-2 trước Sông Lam Nghệ An không quá quan trọng nhưng đây thực sự là cuộc sát hạch đầu tiên mà HLV Fabio Lopez dành cho các cầu thủ Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh sẽ có một số trận đấu giao hữu, tập huấn trong thời gian tới để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]