(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26-7, Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 đã ra quyết định tạm dừng Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020 bắt đầu từ vòng 12 và giải Hạng nhất quốc gia 2020 kể từ vòng 10.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm dừng giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 để tập trung chống dịch COVID-19

Chiều 26-7, Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 đã ra quyết định tạm dừng Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020 bắt đầu từ vòng 12 và giải Hạng nhất quốc gia 2020 kể từ vòng 10.

Tạm dừng giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 để tập trung chống dịch COVID-19

Đây là lần thứ 2 các giải bóng đá Việt Nam bị tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Theo đó, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020.

Căn cứ các thông tin chính thức của Bộ Y tế về tình hình lây nhiễm dịch COVID-19 ngoài cộng đồng tại TP Đà Nẵng; căn cứ công văn số 3969/CV-BCĐ, ngày 25-7-2020 của Ban chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 về việc xin chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đối với một số biện pháp phòng chống dịch tại TP Đà Nẵng và để đảm bảo an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu, Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2020 quyết định, tạm dừng Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020 bắt đầu từ vòng 12 và giải Hạng nhất quốc gia 2020 kể từ vòng 10.

Ban điều hành đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp. Đồng thời, yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế và thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh của các cơ quan quản lý Nhà nước và Chính phủ. Đề nghị các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi Giải đấu tiếp tục trở lại.

Ban điều hành giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch COVID-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh Lịch thi đấu của các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020 phù hợp, báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thông báo cụ thể đến các CLB trong những thông báo tiếp theo.

Như vậy, 7 trận đấu ở vòng 12 V.League và 6 trận đấu ở giải hạng Nhất dự kiến diễn ra vào ngày 29 và 30-7 sẽ bị hoãn. Đây là lần thứ 2 các giải bóng đá Việt Nam bị tạm dừng. Vào tháng 3, sau khi vòng 2 V League kết thúc, giải đấu lần đầu tiên bị dừng theo chỉ đạo của Chính phủ. Các đội bóng nghỉ hơn 40 ngày trước khi trở lại vào đầu tháng 6.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]