(Baothanhhoa.vn) - Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Tập thể dục là một cách hữu hiệu để giữ gìn sức khỏe. Để việc tập luyện được thuận tiện, nhiều người đã trang bị các loại thiết bị, máy móc hỗ trợ như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng… Tùy theo nhu cầu luyện tập mà mỗi người có sự lựa chọn loại dụng cụ hỗ trợ khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những đơn vị phân phối uy tín để việc luyện tập thể dục đạt hiệu quả cao.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Tập thể dục là một cách hữu hiệu để giữ gìn sức khỏe. Để việc tập luyện được thuận tiện, nhiều người đã trang bị các loại thiết bị, máy móc hỗ trợ như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng… Tùy theo nhu cầu luyện tập mà mỗi người có sự lựa chọn loại dụng cụ hỗ trợ khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những đơn vị phân phối uy tín để việc luyện tập thể dục đạt hiệu quả cao.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Khách hàng tham quan, tìm hiểu các sản phẩm máy tập tại Tài Phát Sport – Thanh Hóa.

Tài Phát Sport – Thương hiệu uy tín toàn quốc

Với mục tiêu phổ biến rộng rãi hơn các dòng sản phẩm máy tập thể dục tại nhà và máy tập phòng gym với nhiều dòng máy tập đa chức năng đến với người Việt Nam, giúp mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe, năm 2010, Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam ra đời. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng là trung tâm, sau 10 năm hoạt động, Tech Fitness Việt Nam với thương hiệu Tài Phát Sport đã trở thành Tập đoàn lớn mạnh, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục thể thao tại nhà với gần 50 chi nhánh trên toàn quốc.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Khu vực trưng bày sản phẩm Ghế massage thương hiệu Fujikashi do Tập đoàn Tài Phát Sport phân phối.

Các dòng sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, máy tập cơ bụng thương hiệu Tech Fitness, Ghế massage thương hiệu Fujikashi do Tập đoàn Tài Phát Sport phân phối đã trở thành sự lựa chọn của đại đa số khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Tài Phát Sport vinh dự được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn; Top 100 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2018; Top 100 “Thương hiệu được ưa chuộng năm 2017”; Máy chạy bộ mang thương hiệu Tech Fitness của Tài Phát Sport đã được người tiêu dùng và hội đồng thẩm định bình chọn là Top 200 “Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2015…

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tỉnh Thanh

Nhằm góp phần mang đến cho người dân Thanh Hóa cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, Tập đoàn Tài Phát Sport đã chính thức khai trương showroom tại 205 đường Dương Đình Nghệ, P Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Showroom Tài Phát Sport – Thanh Hóa có địa chỉ tại 205 đường Dương Đình Nghệ, P Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Showroom Tài Phát Sport – Thanh Hóa với không gian nội thất sang trọng, hiện đại, là nơi trưng bày tất cả các mẫu sản phẩm từ máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng… Chất lượng máy tập được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, được thử nghiệm trong môi trường cường độ cao, bảo đảm về độ bền, hiệu quả sản phẩm. Khách hàng đến với showroom không chỉ được tham quan, tìm hiểu từng mẫu sản phẩm mà còn được dùng thử miễn phí, trải nghiệm trực tiếp để đưa ra đánh giá chính xác xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Đa dạng các dòng sản phẩm máy tập thể dục tại nhà và máy tập phòng gym tại Tài Phát Sport – Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, Tài Phát Sport – Thanh Hóa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng từ khâu thanh toán, vận chuyển, lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, chu đáo. Chuyên viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng cách sử dụng, tập luyện hiệu quả an toàn cũng như cách bảo dưỡng để giữ sản phẩm luôn bền đẹp. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Tài Phát Sport – Thanh Hóa đó là chế độ hậu mãi nhanh chóng, thuận tiện, không để khách hàng phải chờ lâu khi gặp sự cố.

Chính vì thế, sau hơn 4 năm có mặt tại Thanh Hóa, Tài Phát Sport – Thanh Hóa đã chiếm được niềm tin và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. 5.000 khách hàng mà Tài Phát Sport – Thanh Hóa vinh dự phục vụ trong 4 năm qua là kết quả đáng khích lệ, thời gian tới, Tài Phát Sport – Thanh Hóa sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để luôn luôn là người bạn đồng hành cho sức khỏe của mỗi khách hàng.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Tài Phát Sport - Thế giới máy tập hàng đầu Việt Nam.

Tài Phát Sport - Thanh Hóa: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Đến với Tài Phát Sport – Thanh Hóa khách hàng luôn được bảo đảm:

- Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ C/O (Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa).

- Được hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm miễn phí ngay tại showroom.

- Giá thành ưu đãi bậc nhất trên thị trường.

- Hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0%.

- Khi mua sản phẩm có đầy đủ sách hướng dẫn, thẻ bảo hành chính hãng.

- Giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Tài Phát Sport – Thanh Hóa

Địa chỉ: 205 đường Dương Đình Nghệ, P Tân Sơn, TP Thanh Hóa

Hotline: 0942 243 999

Email: taiphatninhbinh@gmail.com

Website: https://thethaotaiphat.com.vn

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

8 bình luận

 Hoàng thị hà - 10:14 25/06/21

 Trả lời

Tôi đã mua máy chạy bộ ở đây, cửa hàng rất uy tín bảo hành nhanh. Sản phẩm tốt các bạn ạ.

 Nguyễn Oanh - 17:06 02/01/21

 Trả lời

Giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín

 hoàng văn hiếu - 16:29 02/01/21

 Trả lời

sản phẩm tốt và đội ngủ nhân viên nhiệt tình lắm. cảm ơn

 Minh Anh - 16:25 02/01/21

 Trả lời

Tôi mua ghế massage cho mẹ ở đây. Tôi thấy cửa hàng phục vụ nhanh, uy tín, bảo hành cũng nhanh. Ai có nhu cầu hãy gọi số này các bạn sẽ tư vấn đó 0942243999.

 Nhật Vượng - 19:33 26/07/20

 Trả lời

Sản phẩm tốt và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình shop ạ

 Trần Quang Hiếu - 19:22 26/07/20

 Trả lời

Tôi đã mua máy ở đây và sử dụng rất tốt...chế độ bảo hành cũng rất chu đáo

 Cao Chiến Thắng - 18:02 24/07/20

 Trả lời

Cảm ơn sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, hàng tốt và phục vụ rất thân thiện, sức khỏe là vàng, chúng tôi hy vọng các bạn luôn nỗ lực hơn nữa

 Hoàng Minh Anh - 17:46 24/07/20

 Trả lời

Mình đã mua máy chạy bộ ở cửa hàng Thể Thao Tài Phát Thanh Hóa. Sp rất ok. Giao hàng nhanh lắm.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]