(Baothanhhoa.vn) - Với việc UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành văn bản số 2798/UBND-THKH, trong đó nêu rõ, không hạn chế các hoạt động tập trung đông người, sân Thanh Hóa đã sẵn sàng mọi điều kiện đón khán giả trở lại với giải LS V.League 2021 kể từ vòng đấu thứ 4.

Sân Thanh Hóa sẵn sàng đón khán giả trở lại với LS V.League 2021

Với việc UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành văn bản số 2798/UBND-THKH, trong đó nêu rõ, không hạn chế các hoạt động tập trung đông người, sân Thanh Hóa đã sẵn sàng mọi điều kiện đón khán giả trở lại với giải LS V.League 2021 kể từ vòng đấu thứ 4.

Sân Thanh Hóa sẵn sàng đón khán giả trở lại với LS V.League 2021

Sân Thanh Hóa đã hoàn thành việc cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ, cũng như các hạng mục khác

Từ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu đến nay, sân vận động tỉnh Thanh Hóa đã được tiến hành cải tạo, nâng cấp một cách toàn diện, trong đó ưu tiên hàng đầu là mặt cỏ, ngoài ra còn nhiều hạng mục cơ sở vật chất khác như khu vực khán đài, phòng thay đồ cho cầu thủ 2 đội, hệ thống tường rào, phòng tập gym cho các cầu thủ… Về cơ bản, các hạng mục nói trên đã cơ bản hoàn thiện, bảo đảm điều kiện tốt nhất cho ban huấn luyện, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tập luyện, thi đấu.

Trong thời gian mặt sân cỏ được cải tạo, thầy trò HLV Petrovic đã phải tập tạm tại sân cỏ nhân tạo tại phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) và đi tập huấn tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia 1 (Hà Nội) và tại Ninh Bình.

Sân Thanh Hóa sẵn sàng đón khán giả trở lại với LS V.League 2021

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đang có chuyến tập huấn ngắn ngày trên sân Ninh Bình

Trong 3 vòng đấu đầu tiên của giải LS V.League 2021, Đông Á Thanh Hóa có 2 trận được chơi trên sân nhà và cả 2 trận đấu này đều miễn phí vào sân dành cho khán giả. Tuy vậy chỉ có trận gặp Viettel ở vòng đấu thứ 2 có khán giả, còn trận gặp Nam Định ở vòng đấu thứ 3 không có khán giả để tập trung phòng chống dịch COVID-19.

Sân Thanh Hóa sẵn sàng đón khán giả trở lại với LS V.League 2021

Đón chào khán giả trở lại, CLB Đông Á Thanh Hóa có thêm một khoảng thời gian nữa để tiếp tục hoàn thiện 100% các hạng mục cải tạo, nâng cấp, sửa chữa sân vận động tỉnh, đồng thời chốt phương án giá vé mùa giải 2021.Theo đó, vé tại khán đài A là 50.000 đồng và vé tại khán đài B là 40.000 đồng. Đây cũng là mức giá vé bằng với mùa giải 2020.

Sân Thanh Hóa sẵn sàng đón khán giả trở lại với LS V.League 2021

Sân Thanh Hóa đã sẵn sàng mọi điều kiện để đón khán giả trở lại cũng như chuẩn bị cho các trận đấu tại giải LS V.League với mặt cỏ đẹp, chất lường

Ở vòng đấu thứ 4 và 5, Đông Á Thanh Hóa sẽ tới làm khách trên sân của các đối thủ Hà Nội (ngày 18-3) và Than Quảng Ninh (ngày 24-3). Phải đến vòng 6, Đông Á Thanh Hóa mới trở về sân nhà để gặp SHB Đà Nẵng (ngày 29-3). Khán giả sẽ phải chờ tới trận đấu này mới được vào sân Thanh Hóa để cổ vũ cho đội nhà. Việc các CĐV Thanh Hóa có được vào các sân Hàng Đẫy và Cẩm Phả để cổ vũ cho đội nhà hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của các địa phương nói trên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]