(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (27-11), các trận đấu cuối cùng của vòng đấu bảng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ V - năm 2020 đã diễn ra rất hấp dẫn và có nhiều bất ngờ. 4 đội bóng xuất sắc nhất ghi tên mình vào bán kết đã được xác định.

Press Cup 2020: Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết

Chiều nay (27-11), các trận đấu cuối cùng của vòng đấu bảng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ V - năm 2020 đã diễn ra rất hấp dẫn và có nhiều bất ngờ. 4 đội bóng xuất sắc nhất ghi tên mình vào bán kết đã được xác định.

Press Cup 2020: Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết

FC Báo chí Thanh Hóa giành vị trí nhất bảng A.

Sáng nay (27-11), với việc đội Báo Tuổi trẻ Thủ đô hòa Thông tấn xã Việt Nam (phía Nam) với tỷ số 2-2, tấm vé đầu tiên ở bảng A đã được sớm trao cho đội chủ nhà FC Báo chí Thanh Hóa.

Trận đấu cuối cùng ở bảng đấu này giữa FC Báo chí Thanh Hóa và Thông tấn xã Việt Nam (phía Nam) có ý nghĩa quyết định tới tấm vé còn lại vào vòng bán kết.

Trận đấu đã diễn ra khá kịch tính khi hai đội đã cống hiến một trận cầu hay với một “cơn mưa” bàn thắng. Kết quả hòa 3-3 chung cuộc đã giúp Thông tấn xã Việt Nam (phía Nam) cùng FC Báo chí Thanh Hóa vào vòng bán kết.

Ở bảng A, đội FC Báo chí Thanh Hóa giành vị trí nhất bảng với 4 điểm, xếp thứ nhì là Thông tấn xã Việt Nam (phía Nam) với 2 điểm, xếp cuối bảng là Báo Tuổi trẻ Thủ đô với 1 điểm.

Press Cup 2020: Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết

CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh (áo xanh) xếp đầu bảng B

Trong khi đó, ở bảng B, sau trận đầu ra quân thắng đậm Đài truyền hình Việt Nam 5-1, đội CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ thua 1-2 trước Đài truyền hình Sóc Trăng. Chiến thắng quan trọng này đã giúp Đài truyền hình Sóc Trăng giành vé vào vòng bán kết. Trước đó, ở trận đấu sáng nay (27-11), Đài truyền hình Việt Nam đã thắng Đài truyền hình Sóc Trăng 2-0, tuy nhiên nhà ĐKVĐ vẫn phải ngậm ngùi chia tay giải đấu và trở thành nhà cựu vô địch sau khi xếp cuối cùng bảng B.

Kết thúc các trận đấu ở bảng B, cả 3 đội đều có được 3 điểm, CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh xếp đầu bảng nhờ có hiệu số tốt nhất, xếp thứ nhì là Đài truyền hình Sóc Trăng và xếp cuối bảng là Đài truyền hình Việt Nam.

Press Cup 2020: Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết

Như vậy, các cặp đấu vòng bán kết đã được xác định. Ở trận bán kết 1, chủ nhà FC Báo chí Thanh Hóa sẽ gặp Đài truyền hình Sóc Trăng; trận bán kết 2, CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh sẽ gặp Thông tấn xã Việt Nam (phía Nam).

Press Cup 2020: Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết

Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào sáng mai (28-11). Trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều cùng ngày.

Mạnh Cường

Tin liên quan:

Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]