(Baothanhhoa.vn) - Với thành tích giành được 5 HCV, 1 HCB, tài năng trẻ Phạm Thị Vân của Thanh Hóa đã xuất sắc giành cúp dành cho nữ VĐV xuất sắc nhất tại giải bơi BVSC tại Hungary, nơi đội tuyển bơi Việt Nam đang tập huấn.

Phạm Thị Vân giành Cúp VĐV xuất sắc nhất lứa tuổi sinh năm 2005 tại giải bơi BVSC Hungary

Với thành tích giành được 5 HCV, 1 HCB, tài năng trẻ Phạm Thị Vân của Thanh Hóa đã xuất sắc giành cúp dành cho nữ VĐV xuất sắc nhất tại giải bơi BVSC tại Hungary, nơi đội tuyển bơi Việt Nam đang tập huấn.

Phạm Thị Vân giành Cúp VĐV xuất sắc nhất lứa tuổi sinh năm 2005 tại giải bơi BVSC Hungary

Phạm Thị Vân (hàng dưới, thứ 4 từ trái sang) giành cúp VĐV nữ xuất sắc nhất ở lứa tuổi sinh năm 2005 tại giải bơi BVSC Hungary

Đầu tháng 11, nữ VĐV Phạm Thị Vân của Thanh Hóa cùng 8 thành viên khác của đội tuyển bơi Việt Nam lên đường sang Hungary, bắt đầu chuyến tập huấn khoảng 1 tháng tại đây.

Đây là chuyến tập huấn rất quan trọng đối với đội tuyển bơi Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và hướng tới ASIAD lần thứ 19 - năm 2022.

Với nữ kình ngư tài năng của Thanh Hóa Phạm Thị Vân đây là lần đầu được ra nước ngoài tập huấn.

Nhằm đánh giá, sát hạch chuyên môn tốt nhất, 9 VĐV của đội tuyển bơi Việt Nam đã tham gia giải bơi tập huấn BVSC.

Phạm Thị Vân giành Cúp VĐV xuất sắc nhất lứa tuổi sinh năm 2005 tại giải bơi BVSC Hungary

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân của Thanh Hóa liên tục giành được những thành tích ấn tượng

Diễn ra trong 2 ngày (20 và 21-11) tại bể bơi CLB BVSC, cả 9 tuyển thủ đều có huy chương. Trong đó, Phạm Thị Vân là nữ VĐV gây ấn tượng mạnh nhất với việc giành được 5 HCV, 1 HCB. Thành tích này đã giúp tài năng trẻ xứ Thanh giành cúp VĐV xuất sắc nhất lứa tuổi sinh năm 2005.

Những tấm huy chương mà Phạm Thị Vân giành được đều ở những nội dung sở trường, thế mạnh mà nữ VĐV này đã liên tục giành được ở các giải quốc gia vừa qua.

Phạm Thị Vân đã được ban huấn luyện đánh giá là liên tục có sự tiến bộ cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu trong chuyến tập huấn tại Hungary lần này.

Với việc “đàn chị” Ánh Viên xin nghỉ thi đấu ở đội tuyển, Phạm Thị Vân trở thành nữ kình ngư quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Phạm Thị Vân giành Cúp VĐV xuất sắc nhất lứa tuổi sinh năm 2005 tại giải bơi BVSC Hungary

Phạm Thị Vân (hàng đứng, thứ 3 từ trái sang) còn có nhiều cơ hội tham gia các giải đấu lớn sắp tới.

Sau chuyến tập huấn tại Hungary, Phạm Thị Vân cùng các đồng đội còn có cơ hội dự giải vô địch bơi thế giới hồ ngắn (25m) 2021 tại UAE từ ngày 16 đến 21-12 sau đó sẽ trở về Việt Nam.

Với lịch trình tập luyện và thi đấu quốc tế khá dầy, nhiều khả năng Phạm Thị Vân sẽ vắng mặt tại giải bơi vô địch quốc gia năm 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]