Các VĐV bắn súng giành 2 HCV trong ngày 29-11, giúp đoàn Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5. (ảnh: CTV Anh Dũng)

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên tiếp “gặt vàng”, Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5 tại Đại hội thể thao toàn quốc

(THO) - Các bộ môn bắn súng, lặn và điền kinh liên tiếp giành được 6 tấm HCV quý giá, giúp đoàn Thanh Hóa bứt phá mạnh, vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Các VĐV bắn súng giành 2 HCV trong ngày 29-11, giúp đoàn Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5. (ảnh: CTV Anh Dũng)

Đáng chú ý nhất là bộ môn bắn súng khi trong ngày 29-11, các xạ thủ Thanh Hóa đã xuất sắc đem về 2 HCV ở các nội dung 50m súng trường nằm nữ của VĐV Mai Thị Thương và đồng đội nữ súng trường nằm 50m. Bắn súng Thanh Hóa tham dự đại hội thể thao toàn quốc với 17 VĐV. Mục tiêu đề ra là giành 3 HCV trở lên. Môn bắn súng sẽ kết thúc và ngày 3-12 tới.

VĐV Mai Thị Thương giành HCV ở nội dung 50m súng trường nằm nữ.

Trong khi đó, điền kinh cũng đã giành được 2 HCV nhờ vào sự xuất sắc của VĐV Quách Thị Lan. VĐV này đã không có đối thủ ở 2 cự ly chạy sở trường là 400m và 400m vượt rào nữ.

Bộ môn lặn tiếp tục giành thêm 2 HCV ở các nội dung 50m vòi hơi chân vịt của Nguyễn Thị Tâm và 100m chân vịt đôi của Cao Thị Duyên. Môn lặn đã giành tổng cộng 3 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ. Bộ môn võ thuật cổ truyền cũng chính thức khởi tranh và các VĐV Thanh Hóa trong ngày 29-11 cũng đã đem về 1 HCB, 2 HCĐ.

Tính đến 16h ngày 29-11, đoàn Thanh Hóa đã giành được 11 HCV, 10 HCB và 8 HCĐ, vươn lên vị trí thứ 5 toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]