(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 2 mùa giải thi đấu cho CLB Sài Gòn, tiền vệ Lê Quốc Phương đã chính thức trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa từ mùa giải 2021. Đây được xem là sự bổ sung lực lượng quan trọng đối với đội bóng xứ Thanh, được đông đảo người hâm mộ, cổ động viên bóng đá tỉnh nhà mong đợi.

Lê Quốc Phương “hồi hương”, trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa

Sau hơn 2 mùa giải thi đấu cho CLB Sài Gòn, tiền vệ Lê Quốc Phương đã chính thức trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa từ mùa giải 2021. Đây được xem là sự bổ sung lực lượng quan trọng đối với đội bóng xứ Thanh, được đông đảo người hâm mộ, cổ động viên bóng đá tỉnh nhà mong đợi.

Lê Quốc Phương “hồi hương”, trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa

Lê Quốc Phương trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa từ mùa giải tới.

Được xem là một trong những cầu thủ tài năng được phát hiện, trưởng thành từ CLB Thanh Hóa, Lê Quốc Phương đã để lại nhiều dấu ấn trong thời gian khoác áo CLB Thanh Hóa thi đấu tại V.League. Tiền vệ với cái chân trái khá dị này cũng có nhiều đóng góp cho thành tích giành vị trí á quân năm 2017 của CLB Thanh Hóa.

Lê Quốc Phương “hồi hương”, trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa

Lê Quốc Phương (phải) chơi cho CLB Sài Gòn từ giữa mùa giải 2018 đến hết mùa giải 2020.

Giữa mùa giải 2018, Lê Quốc Phương chuyển tới thi đấu cho CLB Sài Gòn và từ đó đến nay tiền vệ này trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng này. Dù chỉ chơi ở giai đoạn lượt về mùa giải 2018 nhưng Quốc Phương đã ghi được 5 bàn thắng. Mùa giải 2019, tiền vệ này ghi được 6 bàn thắng, qua đó khẳng định vị trí trụ cột trong đội hình CLB Sài Gòn. Mùa giải 2020, mặc dù chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng Quốc Phương vẫn là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV – ông bầu Vũ Tiến Thành. Kết thúc mùa giải 2020, Lê Quốc Phương giành HCĐ với CLB Sài Gòn.

Lê Quốc Phương “hồi hương”, trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa

Kết thúc mùa giải 2020, Lê Quốc Phương giành HCĐ cùng CLB Sài Gòn.

Hợp đồng giữa Lê Quốc Phương và CLB Sài Gòn cũng đã hết hạn sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới 2021, CLB Thanh Hóa đã liên hệ và đạt được thỏa thuận với Lê Quốc Phương và tiền vệ này sẽ chính thức thức trở lại khoác áo cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tới.

Sáng nay (10-11), Lê Quốc Phương sẽ hoàn tất các thủ tục thanh lý với CLB Sài Gòn để trở về Thanh Hóa. Cầu thủ sinh năm 1991 này sẽ hội quân cùng CLB Thanh Hóa vào ngày 22-11 tới để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Lê Quốc Phương “hồi hương”, trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa

Quốc Phương mong muốn trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Sài Gòn

Đây được xem là thông tin khá vui với đồng đảo người hâm mộ, CĐV xứ Thanh, nhất là khi chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của Lê Quốc Phương trong màu áo CLB Sài Gòn trong hơn 2 mùa giải vừa qua. Tiền vệ này chia sẻ: Sau 2 mùa rưỡi chơi và cống hiến cho Sài Gòn, tôi mong muốn được trở lại thi đấu cho Thanh Hóa, nơi “chôn nhau, cắt rốn” của tôi. Thực sự tôi rất nhớ các đồng đội cũ, nhớ CĐV xứ Thanh, nhớ bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Thanh Hóa. Rất mừng là giữa tôi và CLB Thanh Hóa đã có tiếng nói chung và tôi đã sẵn sàng cùng với đội bóng quê hương chuẩn bị cho mùa giải mới.

Do thời gian nghỉ sau khi kết thúc mùa giải là khá ngắn, vì vậy các đội bóng tham gia V.League đều tích cực, khẩn trương tìm nhân tố mới bổ sung lực lượng. Sau sự bổ sung tiền vệ Lê Quốc Phương, CLB Thanh Hóa sẽ có thêm những gương mặt mới trước khi hội quân trở lại vào ngày 22-11.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]