(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-4, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Tổng cục TDTT – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tổ chức khai mạc giải vô địch Muay quốc gia năm 2021.

Khởi tranh giải vô địch Muay quốc gia năm 2021

Chiều 11-4, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Tổng cục TDTT – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tổ chức khai mạc giải vô địch Muay quốc gia năm 2021.

Khởi tranh giải vô địch Muay quốc gia năm 2021

Giải vô địch Muay quốc gia lần thứ 2 được tổ chức tại Thanh Hoá.

Giải vô địch Muay quốc gia năm nay quy tụ hơn 300 VĐV đến từ 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài tại 49 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ ở hai nhóm tuổi gồm 15-17 và 18-35 với 49 bộ huy chương.

Khởi tranh giải vô địch Muay quốc gia năm 2021

Hơn 300 VĐV của 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia tranh tài tại giải

Đội tuyển Muay Thanh Hóa tham gia giải với 26 VĐV. Mục tiêu của đoàn chủ nhà là nằm trong top đầu toàn đoàn. Các VĐV của Thanh Hóa cũng phấn đấu giành thành tích cao để được gọi vào đội tuyển quốc gia, tìm vé tham dự SEA Games 31 sắp tới.

Khởi tranh giải vô địch Muay quốc gia năm 2021

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 là đợt sát hạch quan trọng để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện bộ môn Muay trong năm qua, đồng thời cũng là cơ hội để các võ sỹ Muay xuất sắc nhất trên cả nước thể hiện tài năng và bản lĩnh thi đấu. Đây cũng là dịp để đội tuyển Muay quốc gia tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam vào cuối năm nay, cũng như chuẩn bị lực lượng tham gia các giải đấu cấp châu lục, thế giới sắp tới.

Khởi tranh giải vô địch Muay quốc gia năm 2021

Các VĐV tranh tài ở các hạng cân đối kháng

Giải dự kiến bế mạc vào ngày 18-4 tới. Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải; trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]