(Baothanhhoa.vn) - HLV Ljupko Petrovic đã chính hoàn tất hợp đồng dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa tại mùa giải 2022. Điều đáng chú ý là nhà cầm quân người Serbia này đã “nhất quyết” không đồng ý tăng lương, phí gia hạn .

HLV Petrovic hoàn tất hợp đồng dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2022

HLV Ljupko Petrovic đã chính hoàn tất hợp đồng dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa tại mùa giải 2022. Điều đáng chú ý là nhà cầm quân người Serbia này đã “nhất quyết” không đồng ý tăng lương, phí gia hạn .

HLV Petrovic hoàn tất hợp đồng dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2022

HLV Petrovic hoàn tất hợp đồng dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2022 là tin vui đối với cầu thủ, người hâm mộ và CĐVxứ Thanh

Đây chính là bàn hợp đồng đầu tiên của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022 và bản hợp đồng này được đánh giá là đầy chất “tình” và tất nhiên là rất chất lượng, theo lời lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Petrovic diễn ra rất nhanh, cởi mở, chân thành từ cả hai phía. Nhà cầm quân người Serbia tỏ ra khá vui mừng khi tiếp tục được dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa thêm 1 mùa giải nữa. Ông muốn gắn bó với nơi mà được xem là ngôi nhà thứ 2 của mình. Thông tin này thực sự là một tin vui, và các thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tỏ ra khá phấn khởi.

HLV Petrovic hoàn tất hợp đồng dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2022

Do mùa giải 2021 đã bị hủy, vì vậy HLV Petrovic đã ở lại Thanh Hóa sau khi đồng ý với đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải nữa. HLV này sẽ chính thức bắt tay vào công tác huấn luyện cho Đông Á Thanh Hóa, chuẩn bị cho mùa giải 2022 dự kiến vào tháng 11 tới.

Trước đó, HLV Petrovic cũng đã tình nguyện giảm lương để giảm bớt khó khăn cho đội nhà do giải LS V.League liên tục bị hoãn, đồng thời hỗ trợ công tác đào tạo trẻ của Đông Á Thanh Hóa. Do không có đội lên – xuống hạng ở giải V.League mùa này nên nhà cầm quân này sẽ có khoảng thời gian chuẩn bị khá dài. Đây cũng là khoảng thời gian để HLV Petrovic cùng các cộng sự xây dựng, củng cố, tìm kiếm và bổ sung những nhân tố mới cả nội lẫn ngoại cho mùa giải 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]