(Baothanhhoa.vn) - Ban Điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa có thông báo chính thức ấn định thời điểm giải vô địch LS V.League 2021 được tổ chức trở lại. Giải đấu này sẽ trở lại từ ngày 13-3 với 5 trận đấu bù vòng 3 – giai đoạn 1.

Giải LS V.League 2021 chính thức trở lại từ ngày 13-3

Ban Điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa có thông báo chính thức ấn định thời điểm giải vô địch LS V.League 2021 được tổ chức trở lại. Giải đấu này sẽ trở lại từ ngày 13-3 với 5 trận đấu bù vòng 3 – giai đoạn 1.

Giải LS V.League 2021 chính thức trở lại từ ngày 13-3

Trận đấu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) và Nam Định (áo đỏ) tại vòng 3 - giai đoạn 1 giải LS V.League 2021

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, giải LS V.League 2021 sẽ chính thức được tổ chức trở lại vào các ngày 13 và 14-3 với 5 trận đấu bù của giai đoạn 1. Đó là các trận: SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng – Hà Nội (ngày 13-3); Hoàng Anh Gia Lai - Topeland Bình Định, Than Quảng Ninh – TP Hồ Chí Minh, Viettel FC - Becamex Bình Dương (ngày 14-3).

Trước khi tạm hoãn do dịch COVID-19, vòng 3 đã diễn ra hai cặp đấu: Thanh Hóa - Nam Định (3-0) và Sài Gòn FC – Sông Lam Nghệ An (1-0).

Các trận đấu của vòng 4 sẽ diễn ra vào các ngày 18, 19 và 20-3. Việc mở cửa đón khán giả hay không sẽ phụ thuộc vào chính quyền địa phương và ban tổ chức sân của trận đấu đó quyết định.

Lịch thi đấu mới cũng đã được chính thức ban hành cho tới hết vòng đấu thứ 10 – giai đoạn 1 (vào ngày 18-4). Kết thúc vòng đấu thứ 10, giải LS V-League tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung tham dự vòng loại World Cup 2022 và các đội Viettel FC, Hà Nội và Sài Gòn FC tham dự các giải đấu cấp CLB châu Á.

Trước đó, VFF và VPF cũng đã ra văn bản hướng dẫn công tác tổ chức thi đấu trong thời gian dịch bệnh với các yêu cầu như sân bóng phải được khử trùng trong buổi sáng ngày thi đấu; trang bị dung dịch rửa tay và dùng găng tay y tế; trọng tài, quan chức tiếp xúc cầu thủ phải giữ khoảng cách 1 m. Các quan chức và cầu thủ dự bị được khuyến nghị đeo khẩu trang. Các đội bóng không dùng trẻ em dắt tay, cũng như không được bắt tay nhau.

Về phần đội bóng, các CLB được đề nghị sử dụng 2 xe bus (được khử trùng) hoặc chia đội thành 2 chuyến để đảm bảo giãn cách. Các đội cần tới sân cách nhau 10 phút. Cầu thủ được đề nghị hạn chế giao tiếp, không nhổ nước bọt, tiếp xúc khi ăn mừng bàn thắng, trao đổi áo đấu sau trận...

Lịch thi đấu của CLB Đông Á Thanh Hóa 3 vòng đấu tới đó là: làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC vòng 4 (19h15 ngày 18-3); gặp chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 6 (18h00 ngày 24-3); tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 7 (17h ngày 29-3).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]