(Baothanhhoa.vn) - Đã có mặt tại Việt Nam, được tham gia đợt tập huấn thể lực và các bài tập chuyên môn “khởi động”, cựu tuyển thủ U17 Serbia Milan Jagodic đã và đang nỗ lực hết mình để hiện thực hóa cơ hội chơi cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải tới.

Cựu tuyển thủ U17 Serbia và cơ hội khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Đã có mặt tại Việt Nam, được tham gia đợt tập huấn thể lực và các bài tập chuyên môn “khởi động”, cựu tuyển thủ U17 Serbia Milan Jagodic đã và đang nỗ lực hết mình để hiện thực hóa cơ hội chơi cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải tới.

Cựu tuyển thủ U17 Serbia và cơ hội khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Milan Jagodic tập luyện thể lực tại CLB Đông Á Thanh Hóa.

Kết thúc mùa giải 2021, hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa có biến động lớn khi trung vệ Loius Epassi hết hợp đồng sau 2 năm gắn bó và không được giữ lại. Vì vậy, đội bóng xứ Thanh và HLV Ljupko Petrovic đã quyết định tìm kiếm một trung vệ ngoại thay thế.

Sau khi kết thúc 12 vòng đấu của giai đoạn 1 V.League 2021, Đông Á Thanh Hóa đã có kế hoạch bổ sung ngoại binh cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Milan Jagodic là trung vệ từng khoác áo đội tuyển U17 Serbia được nhắm tới và CLB đã liên hệ để cầu thủ này sang Việt Nam thử việc.

Dù chưa chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2022, song Milan Jagodic đã được tạo điều kiện ăn ở, tập luyện cùng với các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa và quan trọng nhất là được HLV Petrovic huấn luyện.

Với chiều cao tới 1m99 cùng những kinh nghiệm trong màu áo đội tuyển U17 Serbia và chơi tại giải bóng đá Serbia trong màu áo CLB Rad, Jagodic được xem là ứng cử viên thay thế trung vệ Loius Epassi ở hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa mùa tới.

Ngoài vị trí trung vệ, Jagodic còn có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây cũng là 2 vị trí mà trung vệ sinh năm 1991 này đã từng chơi trước đó.

Cựu tuyển thủ U17 Serbia và cơ hội khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Cựu tuyển thủ U17 Serbia đang có cơ hội lớn để chơi cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022.

Với tư cách là đồng hương với HLV Petrovic cũng được xem là một trong những lợi thế của Jagodic khi về thử việc tại Thanh Hóa. Cầu thủ này đã cơ bản vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Đông Á Thanh Hóa, điều quan trọng nhất hiện nay đối với Jagodic chính là thể hiện hết khả năng chuyên môn của mình trong quá trình tập luyện.

Cầu thủ người Serbia này cũng đã được tham gia vào đợt tập huấn “khởi động” của Đông Á Thanh Hóa thời gian gần đây, được bố trí ra sân trong các trận đấu tập nội bộ giữa đội hình 1 và đội hình 2 của CLB, giữa đội 1 và các đội U19, U17.

Nếu cựu tuyển thủ U17 Serbia này góp mặt trong đội hình Đông Á Thanh Hóa, sẽ giúp HLV Petrovic có thêm những phương án nhân sự và chiến thuật cho đội bóng, nhất là ở các vị trí trung vệ và tiền vệ trụ.

Do V.League 2022 phải tới tháng 2-2022 mới diễn ra nên các cầu thủ ngoại có nhiều thời gian để thử sức trước khi được CLB đặt bút ký hợp đồng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]