(Baothanhhoa.vn) - Ban điều hành các Giải bóng đá Quốc gia vừa ban hành Thông báo số 42 về kế hoạch tổ chức các Giải bóng đá Quốc gia năm 2020, trong đó mới chỉ có giải bóng đá Bamboo Airways 2020 được chốt thời gian cụ thể.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 24-5

Ban điều hành các Giải bóng đá Quốc gia vừa ban hành Thông báo số 42 về kế hoạch tổ chức các Giải bóng đá Quốc gia năm 2020, trong đó mới chỉ có giải bóng đá Bamboo Airways 2020 được chốt thời gian cụ thể.

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 24-5

Thanh Hóa (áo vàng) sẽ tái ngộ FC Phố Hiến (áo đỏ) tại vòng loại Cúp quốc gia năm nay.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24-4-2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, các sự kiện thể thao trong thời điểm hiện tại vẫn chưa được phép tổ chức. Theo thông tin do Bộ Y tế cung cấp về tình hình phòng chống dịch bệnh COVID-19, tính từ 6g00 ngày 16-4-2020 đến hết ngày 6-5-2020 Việt Nam không có ca mắc mới do lây nhiễm trong cộng đồng. Đồng thời, công tác phòng chống dịch COVID-19 đang được các cơ quan của Nhà nước, các địa phương kiểm soát rất chặt chẽ và hiệu quả.

Từ tình hình khả quan trên, để thuận lợi cho các CLB và ban tổ chức trận đấu chủ động triển khai kế hoạch tập luyện, chuẩn bị tổ chức thi đấu khi các Giải đấu được phép diễn ra, Ban điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia năm 2020 (BĐH Giải) thông báo kế hoạch dự kiến tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2020, trong đó Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 là giải đấu được xác định cụ thể thời gian dự kiến tổ chức. Các trận đấu Vòng loại dự kiến tổ chức từ ngày 24-5. Các trận đấu Vòng 1/8 dự kiến tổ chức từ ngày 30-5.

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 24-5

Thanh Hóa (áo vàng) sẽ phải sử dụng đội hình 100% cầu thủ nội tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 gặp chủ nhà FC Phố Hiến.

Trong khi đó, giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 vẫn chưa xác định cụ thể thời điểm tổ chức dù trước đó Ban điều hành giải dự kiến đưa giải đấu này trở lại vào 31-5. Theo thông báo số 42, căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh thời gian tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế và thông báo đến các CLB trong thời gian sớm nhất. Như vậy, nếu thuận lợi, LS V.League 2020 hoàn toàn có thể trở lại vào tháng 6 tới.

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 24-5

Kết quả bốc thăm vòng loại và vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Tại vòng loại Cúp quốc gia năm nay, CLB Thanh Hóa sẽ gặp chủ nhà FC Phố Hiến, đối thủ mà đội bóng xứ Thanh đã đánh bại trong trận play-off để giành suất dự V.League 2020. Do gặp đối thủ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất (V.League 2) không có ngoại binh nên Thanh Hóa sẽ không được sử dụng cầu thủ ngoại. Tuy vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn được sử dụng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Đội thắng trong cặp FC Phố Hiến – Thanh Hóa sẽ chạm trán Becamex Bình Dương ở vòng 1/8.

Các cặp đấu Vòng loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020

An Giang – Long An

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - XM Fico – YTL Tây Ninh

Bà Rịa Vũng Tàu – Sài Gòn FC

Đồng Tháp – Hải Phòng

Bóng đá Huế - SHB Đà Nẵng

FC Phố Hiến – Thanh Hóa

Sanna Khánh Hòa BVN – Viettel

Sông Lam Nghệ An – Bình Định

Bình Phước – Đăk Lăk

DNH Nam Định – Hoàng Anh Gia Lai

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]