Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, vượt chỉ tiêu đề ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Cơn mưa vàng” Pencak Silat giúp Thanh Hóa thăng tiến trên bảng tổng sắp huy chương

(THO) - Chỉ trong một buổi sáng 28-11, bộ môn Pencak Silat đã giành liên tiếp 4 HCV, giúp đoàn Thanh Hóa thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, vượt chỉ tiêu đề ra.

Sau những ngày thi đấu đầu tiên chưa có tấm HCV nào, cơn khát “vàng” của đoàn thể thao Thanh Hóa cơ bản đã được giải tỏa vào chiều qua (27-11) với tấm HCV cùng kỷ lục quốc gia của VĐV Ngân Thị Nhiên ở bộ môn lặn. Tiếp nối thành công trên, sáng nay (28-11), bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa có 5 VĐV giành quyền vào chơi trận chung kết các hạng cân của nội dung đối kháng. Kết quả, các võ sỹ Thanh Hóa đã giành chiến thắng 4/5 trận chung kết này để đem về 4 HCV, 1 HCB.

Các VĐV giành HCV gồm: Nguyễn Ngọc Toàn (hạng 65 kg), Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg), Nguyễn Duy Tuyến (hạng 85 kg) và Lê Thị Nga (hạng 65 kg nữ). HCB thuộc về Nguyễn Thị Hương (hạng 45 kg nữ). Ngoài ra, Pencak Silat còn giành thêm 2 HCĐ của các VĐV Quách Thị Lệ (hạng 55 kg nữ), Lê Thị Mai (hạng 70 kg nữ).

Bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa với 15 VĐV tham gia đại hội đã kết thúc nhiệm vụ với thành tích 4 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ, vượt mục tiêu đề ra (3 HCV).

Tính đến 11h ngày 28-11, đoàn Thanh Hóa đã giành được 5 HCV, 5 HCB, 6 HCĐ, vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp huy chương. Thứ hạng của đoàn Thanh Hóa sẽ tiếp tục có nhiều thay đổi khi nhiều bộ môn thế mạnh khác đang tiếp tục diễn ra.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]