(Baothanhhoa.vn) - Thành tích thi đấu khá bết bát với 4 trận thua, trong 5 trận đã đấu, CLB Thanh Hóa quyết định sa thải HLV Fabio Lopez, đồng thời chuyển hướng tìm HLV nội thay thế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa sa thải Fabio Lopez, chuyển hướng HLV nội

Thành tích thi đấu khá bết bát với 4 trận thua, trong 5 trận đã đấu, CLB Thanh Hóa quyết định sa thải HLV Fabio Lopez, đồng thời chuyển hướng tìm HLV nội thay thế.

CLB Thanh Hóa sa thải Fabio Lopez, chuyển hướng HLV nội

HLV Fabio Lopez bị sa thải do thành tích quá yếu kém của CLB Thanh Hóa cả ở V.League lẫn Cúp Quốc gia 2020

Mùa giải 2020, với quyết tâm xây dựng lại đội bóng, cũng như mong muốn giành thứ hạng cao, CLB Thanh Hóa đã đầu tư khá mạnh về nhân sự từ ban huấn luyện cho tới cầu thủ. HLV Fabio Lopez đã được đưa về xứ Thanh để hiện thực hóa mục tiêu đó. Nhà câm quân người Italia này cũng khá thuận lợi khi CLB Thanh Hóa có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng cả nội lẫn ngoại.

Sự kỳ vọng là khá lớn nhưng những kết quả kém cỏi của CLB Thanh Hóa ở cả hai đấu trường V.League và Cúp Quốc gia đã khiến tất cả phải thất vọng. Trong tất cả 5 trận đấu chính thức ở hai đấu trường nói trên, Thanh Hóa dưới thời HLV Fabio Lopez chỉ có vỏn vẹn 1 trận thắng 2-1 trước đội bóng hạng Nhất Phố Hiến ở vòng loại Cúp Quốc gia. 4 trận còn lại trong đó có 1 trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia (gặp Becamex Bình Dương) và 3 trận đấu đầu tiên ở LS V.League 2020 (gặp Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và Quảng Nam), đội bóng xứ Thanh đều phải nhận kết quả thất bại.

CLB Thanh Hóa sa thải Fabio Lopez, chuyển hướng HLV nội

Bộ đôi Fabio Lopez - Orofino Salvatore sẽ chia tay CLB Thanh Hóa sau 3 vòng đấu của V.League 2020

Những gì nhà cầm quân Fabio Lopez để lại là hoàn toàn mờ nhạt, gây thất vọng lớn mặc dù Thanh Hóa đã được đầu tư lực lượng cả nội lẫn ngoại được xem là có chất lượng ở mùa giải năm nay. Ngay sau trận thua 1-2 trước Quảng Nam chiều qua (6-6), HLV Fabio Lopez đã bỏ họp báo không có lý do, một hành động được xem là thiếu chuyên nghiệp.

Thành tích bết bát, nhất là 3 trận thua liên tiếp ở V.League đã khiến Thanh Hóa vẫn lún sâu ở cuối bảng xếp hạng và lãnh đạo CLB đã quyết định sa thải vị HLV người Italia này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, trợ lý Orofino Salvatore cũng sẽ nối gót Fabio Lopez rời Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa sa thải Fabio Lopez, chuyển hướng HLV nội

CLB Thanh Hóa sẽ được dẫn dắt bởi HLV nội ở phần còn lại của mùa giải V.League 2020

Theo lãnh đạo CLB Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh sẽ không tiếp tục với phương án “thầy ngoại” nữa mà sẽ trở lại với HLV nội. Đã có những thông tin cho rằng, Thanh Hóa liên hệ với Nguyễn Thành Công, cựu HLV của CLB Sài Gòn (mùa giải 2019). Ngoài ra, Mai Xuân Hợp cũng là một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV của Thanh Hóa.

Tuy vậy, việc chọn ai ngồi vào vị trí “thuyền trưởng” sẽ được quyết định trong nay mai. Đội bóng xứ Thanh sẽ họp để bàn về vấn đề này, cũng như hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với HLV Fabio Lopez.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]