(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu sớm “chốt sổ” ngoại binh và tăng cường hàng công, CLB Thanh Hóa vừa ký hợp đồng với chân sút Victor Mansaray – tiền đạo từng khoác áo các đội tuyển U18 và U20 Mỹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển trẻ Mỹ

Với mục tiêu sớm “chốt sổ” ngoại binh và tăng cường hàng công, CLB Thanh Hóa vừa ký hợp đồng với chân sút Victor Mansaray – tiền đạo từng khoác áo các đội tuyển U18 và U20 Mỹ.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển trẻ Mỹ

Victor Mansaray là tân binh thứ 9 và là ngoại binh thứ 2 của CLB Thanh Hóa

Cầu thủ người Mỹ gốc Sierra Leon, sinh năm 1997 này được đào tạo tại lò đào tạo trẻ của CLB Seattle Sounders (từ năm 2014), đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS). Cầu thủ này cũng đã được ra sân trong thành phần đội 1 của CLB Seattle Sounders thi đấu tại giải MLS. Đến năm 2017, Victor Mansaray được đem cho CLB Cincinnati – một đội bóng khác của Mỹ mượn. Sau đó, tiền đạo này chuyển sang chơi cho CLB Umea của Thụy Điển và trở lại Mỹ khoác áo CLB Charleston Battery thi đấu ở giải bóng đá hạng 2 (USL Championship) vào năm 2018. Cầu thủ này cũng đã từng được gọi vào đội tuyển U18 (giai đoạn 2014-2015) và U20 quốc gia của Mỹ (giai đoạn 2015-2017).

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển trẻ Mỹ

Sau một thời gian thử việc, Victor Mansaray đã được CLB Thanh Hóa chính thức chốt hợp đồng

Mùa giải 2019, Victor Mansaray sang Việt Nam đầu quân cho Becamex Bình Dương. Tại đây, tiền đạo này 9 lần được ra sân, ghi được 2 bàn thắng tại V.League. Sang giai đoạn lượt về, cầu thủ này chuyển sang chơi cho CLB TP Hồ Chí Minh và có đóng góp đáng kể vào thành tích giành vị trí á quân V.League 2019 của đội bóng này với 5 bàn thắng trong 9 lần ra sân thi đấu.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển trẻ Mỹ

Tiền vệ Anderson Balbino Assis (bên trái) đang thử việc và chân sút Victor Mansaray (bên phải) là hai ngoại binh mới nhất của CLB Thanh Hoá.

Sau thời gian thử việc, Victor Mansaray đã được tân HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hóa chọn làm đối tác trên hàng công với chân sút Hoàng Vũ Samson. Victor Mansaray cũng là tân binh thứ 9 của CLB Thanh Hóa đưa về để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020 và là cầu thủ thứ 3 của TP Hồ Chí Minh về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh. Trước đó là thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, trung vệ Louis Epassi Ewonde.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển trẻ Mỹ

Tiền vệ Anderson Balbino Assis tích cực tập luyện

Để hoàn thành mục tiêu chơi với “4 tây” ở mùa giải mới, CLB Thanh Hóa hiện đang cho thử việc một số ngoại binh cho vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện, Anderson Balbino Assis người Brazil, từng chơi cho CLB Gremio đang trong “tầm ngắm” của đội bóng xứ Thanh. Tiền vệ sinh năm 1997 này sẽ phải thể hiện tốt khả năng của minh trong trận đấu giao hữu với Sông Lam Nghệ An vào ngày 28-12 tới nếu muốn khoác áo Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển trẻ Mỹ

Bộ khung “4 tây” của CLB Thanh Hóa đang bắt đầu được hoàn thiện

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]