(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-12, bộ môn lặn Thanh Hóa chính thức bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Nhà vô địch SEA Games 31 Cao Thị Duyên đã xuất sắc giành 2 HCV ngay trong ngày thi đấu đầu tiên.

Cao Thị Duyên lập cú đúp HCV cho đoàn Thanh Hóa trong ngày ra quân môn lặn tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Ngày 5-12, bộ môn lặn Thanh Hóa chính thức bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Nhà vô địch SEA Games 31 Cao Thị Duyên đã xuất sắc giành 2 HCV ngay trong ngày thi đấu đầu tiên.

Cao Thị Duyên lập cú đúp HCV cho đoàn Thanh Hóa trong ngày ra quân môn lặn tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Đàm Văn Long (bên trái) trao thưởng cho VĐV Cao Thị Duyên.

Môn lặn trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX diễn ra từ ngày 5 đến 8-12 tại bể bơi thuộc Cung Thể thao dưới nước Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội)) thu hút sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 19 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh 30 bộ huy chương ở các nội dung dành cho cá nhân nam, nữ cũng như tiếp sức đối với chân vịt và khí tài.

Bộ môn lặn Thanh Hóa tham gia với 14 VĐV, trong đó đều là những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, kình ngư Cao Thị Duyên đã xuất sắc giành được 2 HCV ở các nội dung 100 m vòi hơi chân vịt và 100 m chân vịt đôi.

Tháng 5-2022 Cao Thị Duyên đã giành 2 HCV tại SEA Games 31.

Với 2 tấm HCV giành được ở môn lặn, tính đến hết ngày 5-12, đoàn thể thao Thanh Hóa đã giành được 8 HCV, 6 HCB, 6 HCĐ, tiếp tục xếp thứ 4 toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]