(Baothanhhoa.vn) - Nối tiếp thành tích của Trần Anh Tuấn với tấm HCV trong ngày thi đấu đầu tiên, võ sỹ còn lại của Thanh Hóa là Trương Văn Tuấn cũng đã xuất sắc giành HCV ở hạng cân 68 kg đối kháng nam. Như vậy, Vovinam Thanh Hóa đã kết thúc giải vô địch thế giới 2019 với 2 HCV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV tại giải vô địch Vovinam thế giới 2019

Nối tiếp thành tích của Trần Anh Tuấn với tấm HCV trong ngày thi đấu đầu tiên, võ sỹ còn lại của Thanh Hóa là Trương Văn Tuấn cũng đã xuất sắc giành HCV ở hạng cân 68 kg đối kháng nam. Như vậy, Vovinam Thanh Hóa đã kết thúc giải vô địch thế giới 2019 với 2 HCV.

Các VĐV Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV tại giải vô địch Vovinam thế giới 2019

VĐV Trương Văn Tuấn giành HCV ở hạng cân 68 kg đối kháng nam

Chiều qua (20-12), VĐV thứ hai của Thanh Hóa trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham gia giải vô địch vovinam thế giới năm 2019 là Trương Văn Tuấn chính thức xuất trận ở hạng cân 68 kg đối kháng nam.

Mặc dù lần đầu tham dự giải nhưng võ sỹ Trương Văn Tuấn đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để vượt qua các đối thủ đến từ Thái Lan, Ấn Độ ở vòng loại. Tại trận chung kết, võ sỹ của Thanh Hóa gặp đối thủ đến từ Algeria.

Các VĐV Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV tại giải vô địch Vovinam thế giới 2019

Lần đầu tham dự nhưng Trương Văn Tuấn đã có chức vô địch ở hạng cân 68 kg đối kháng nam

Trận chung kết hạng cân 68 kg đối kháng nam đã diễn ra với ưu thế thuộc về Trương Văn Tuấn của Việt Nam. Kết quả cuối cùng, Trương Văn Tuấn đã giành chiến thắng chung cuộc, giành HCV ở nội dung này.

Với tấm HCV của võ sỹ Trương Văn Tuấn, Vovinam Thanh Hóa đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia giải vô địch thế giới tại Campuchia với thành tích 2 HCV. Trước đó, Trần Anh Tuấn cũng đã giành HCV ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của giải ở hạng cân 54 kg.

Các VĐV Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV tại giải vô địch Vovinam thế giới 2019

Trần Anh Tuấn giành HCV ở hạng cân 54 kg đối kháng nam ngay trong ngày thi đấu đầu tiên

Thanh Hóa có 2 VĐV trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham gia giải vô địch Vovinam thế giới 2019 và cả hai đều giành HCV, thành tích tốt nhất trong những lần tham gia gần đây. Đây là kết quả khép lại 1 năm thành công rực rỡ của bộ môn Vovinam Thanh Hóa. Tại giải vô địch quốc gia 2019, Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]