(Baothanhhoa.vn) - Bằng lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng, bộ môn cử tạ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 7 HCB, 1 HCĐ tại Giải vô địch Cử tạ trẻ quốc gia năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Cử tạ trẻ quốc gia 2020

Bằng lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng, bộ môn cử tạ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 7 HCB, 1 HCĐ tại Giải vô địch Cử tạ trẻ quốc gia năm 2020.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Cử tạ trẻ quốc gia 2020

VĐV Cao Thành Công (hàng sau, thứ 2 từ phải sang) giành 2 HCV, 1 HCB ở hạng 109 kg nam

Giải vô địch Cử tạ trẻ quốc gia năm 2020 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 14 đến 19-7. Giải do Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội và Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam phối hợp tổ chức, quy tụ gần 200 VĐV của 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia tranh tài. Đây là giải đấu quan trọng đấu tiên trong năm, vì vậy các đoàn tham gia giải đều cử những VĐV trẻ tài năng, xuất sắc nhất. Các VĐV nam thi đấu ở 10 hạng cân từ 55kg đến 109kg. Các VĐV nữ thi đấu ở 10 hạng cân từ 49kg đến 87kg.

Đội tuyển cử tạ trẻ Thanh Hóa tham gia giải với 12 VĐV, trong đó chủ yếu là là lứa VĐV mới được tuyển chọn, huấn luyện gần đây. Do giải không xếp hạng toàn đoàn nên các VĐV tham gia giải với mục tiêu phát huy hết khả năng, phong độ, đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho các hạng cân tham gia.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Cử tạ trẻ quốc gia 2020

Đội tuyển cử tạ Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị tốt cho giải trẻ quốc gia 2020

Sau gần 1 tuần tranh tài, gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các tỉnh, thành, ngành mạnh, các lực sỹ trẻ của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 7 HCB, 1 HCĐ. Trong đó nổi bật nhất là VĐV Cao Thành Công với 2 HCV, 1 HCB ở hạng 109 kg nam. Một VĐV khác cũng thi đấu xuất sắc là Hà Thị Hóa giành được 1 HCV, 2 HCB ở hạng 81 kg nữ. Các gương mặt đầy triển vọng khác cũng giành được thành tích gồm: Nguyễn Thị Hòa 3 HCB hạng 87 kg nữ, Trương Thúy Hoài 1 HCB, 1 HCĐ hạng 59 kg nữ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]