Golfer Lim Sang Cheol xuất sắc trở thành Nhà vô địch của giải với số điểm Gross 70 gậy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã tìm ra nhà vô địch

(THO) - Sau 4 ngày thi đấu đầy bất ngờ và thú vị, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã kết thúc thành công với ngôi vị vô địch thuộc về golfer người Hàn Quốc Lim Sang Cheol. Đặc biệt, 4 chiếc xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn của giải HIO đã tìm được chủ nhân duy nhất của mình.

Golfer Lim Sang Cheol xuất sắc trở thành Nhà vô địch của giải với số điểm Gross 70 gậy.

Là giải golf của hãng hàng không đang được mong chờ nhất với những kỉ lục về số lượng golfer khủng, HIO phần thưởng khủng, công nghệ livestream hàng đầu, lần đầu tiên phát sóng trên truyền hình, hay mở cửa đón khán giả..., Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 lại tiếp tục gây chấn động làng golf Việt Nam khi tìm ra được chủ nhân may mắn của giải HIO.

Đây là giải HIO thứ 2 với giải thưởng hàng chục tỷ đồng tìm được chủ nhân may mắn sau chủ nhân của 4 xe Mercedes C200 tại giải golf kỉ niệm sinh nhật 17 năm Tập đoàn FLC vừa được tổ chức cách đây 3 tuần.

Ở buổi thi đấu thứ 8 của giải đấu, trong thời tiết không mấy thuận lợi, golfer Cao Xuân Hùng đã có 1 cú đánh vô cùng chính xác, xuất sắc ghi cú HIO tại hố số 11 par 3 (khoảng cách 153 yard), gây chấn động toàn giải đấu cũng như cộng đồng golf Việt Nam. Đây cũng là cú HIO đầu tiên và duy nhất của giải đấu.

Golfer Cao Xuân Hùng đoạt cú HIO với giá trị giải thưởng hàng chục tỷ đồng.

Với thành tích này, golfer Cao Xuân Hùng sẽ nhận được bộ giải thưởng có giá trị gần 10 tỷ đồng, bao gồm: 04 xe Mercedes C200, 01 năm bay miễn phí với Bamboo Airways, voucher golf tại các hệ thống sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC trao giải HIO cho Golfer Cao Xuân Hùng.

Từ lúc mới công bố, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã gây “sốt” làng golf Việt Nam với giải HIO khủng tại 4 hố gồm 16 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới hàng trăm tỷ đồng. Bởi vậy, thông tin xuất hiện HIO khủng tại giải đấu đã thực sự bùng nổ hơn bao giờ hết.

Phát biểu tại giải đấu, golfer may mắn nhất giải chia sẻ: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cách tổ chức chuyên nghiệp của Bamboo Airways và Tập đoàn FLC. Thật sự vui mừng vì mình đã đạt được giải thưởng HIO lần này. Tôi xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện để anh em golfer chúng tôi được trải nghiệm một giải đấu quá tuyệt vời".

Bên cạnh HIO khủng, giải đấu cũng ghi dấu ấn tượng bởi màn rượt đuổi giữa các tay gôn cạnh tranh ngôi vị Vô địch giải đấu đầy kịch tính. Với số điểm Gross 70, golfer Lim Sang Cheol đã xuất sắc trở thành Nhà vô địch của giải.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]