(Baothanhhoa.vn) - Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện võ thuật tại làng trẻ em SOS Thanh Hoá, đội tuyển Karate Thanh Hoá thuộc trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá vừa có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với lớp học Karate tại đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV chuyên nghiệp tham gia giao lưu với lớp học Karate tại làng trẻ SOS

Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện võ thuật tại làng trẻ em SOS Thanh Hoá, đội tuyển Karate Thanh Hoá thuộc trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá vừa có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với lớp học Karate tại đây.

Các VĐV chuyên nghiệp tham gia giao lưu với lớp học Karate tại làng trẻ SOS

Các VĐV đội tuyển Karate Thanh Hoá hướng dẫn cho các võ sinh tại buổi học.

Với sự phối hợp của làng trẻ em SOS Thanh Hoá và phân đường Nghĩa Dũng Karate - Do, lớp học Karate tại làng trẻ em SOS đã được tổ chức miễn phí 100% với sự tham gia của gần 100 võ sinh đang sinh sống tại đây. Ở buổi học ngày 21-11, 30 VĐV của bộ môn Karate Thanh Hoá đã có mặt để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các võ sinh trẻ tại làng SOS.

“Việc tổ chức lớp học Karate nằm trong kế hoạch xây dựng chương trình rèn luyện sức khoẻ, nâng cao kĩ năng sống và sự tự tin cho các em đang sinh sống tại làng trẻ”, ông Phan Văn Ẩm - giám đốc làng trẻ em SOS Thanh Hoá chia sẻ.

Võ sư phụ trách chính của lớp học, ông Lê Doãn Hệ cho biết, các võ sinh tập luyện các kỹ thuật cơ bản của Karate, qua đó rèn luyện sức khoẻ, ý chí vượt khó và tính kiên trì.

Đây là lớp học Karate đặc biệt, được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các bạn trẻ đang sống tại làng trẻ em SOS Thanh Hoá. Ông Nguyễn Toàn Thanh Vũ, trưởng bộ môn Karate Thanh Hoá chia sẻ: “Đây là lớp Karate rất đặc biệt, với sự tham gia của các võ sinh có những hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại làng trẻ em SOS. Thông qua võ thuật, các em sẽ được trau dồi bản lĩnh để mạnh dạn và tự tin hơn khi bước vào đời”.

Được biết, thời gian tới, phân đường Nghĩa Dũng Karate – Do cùng các nhà hảo tâm sẽ tài trợ đồng phục cho các võ sinh đang tập luyện tại lớp học Karate – làng trẻ em SOS Thanh Hoá.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]