Ngày 7/7, Trung tâm Chống khủng bố Liên hợp quốc (UNCCT) đã mở một cuộc triển lãm trực tuyến nhân Tuần lễ Chống khủng bố trên mạng (bắt đầu từ ngày 6/7).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển lãm trực tuyến nhân Tuần lễ Chống khủng bố của LHQ

Ngày 7/7, Trung tâm Chống khủng bố Liên hợp quốc (UNCCT) đã mở một cuộc triển lãm trực tuyến nhân Tuần lễ Chống khủng bố trên mạng (bắt đầu từ ngày 6/7).

Triển lãm trực tuyến nhân Tuần lễ Chống khủng bố của LHQ(Nguồn: un.org)

Hình thức triển lãm trực tuyến này nhằm vừa đảm bảo an toàn sức khỏe trong đại dịch COVID-19 hiện nay, vừa nhằm thu hút lượng lớn người quan tâm trên toàn thế giới.

Theo thông cáo báo chí của UNCCT , đến với triển lãm trực tuyến này, người thăm quan sẽ được trải nghiệm một hành trình kỹ thuật số có sự tương tác, khám phá quá trình hình thành nên trung tâm và có thêm hiểu biết về Chiến lược Chống khủng bố toàn cầu của Liên hợp quốc.

Triển lãm, dự kiến kéo dài trong 4 tuần này, gồm các chủ đề chính như giới thiệu chức năng, nhiệm vụ của UNCCT là trung tâm xây dựng năng lực toàn cầu để ngăn chặn, chống khủng bố và chủ nghĩa cực đoan.

Triển lãm cũng nêu bật quan hệ đối tác của UNCCT với các nước, các khu vực, các tổ chức xã hội và quốc tế, cũng như một số bên liên quan quan trọng khác.

Sự kiện nhấn mạnh đến tầm quan trọng của cách tiếp cận “Toàn bộ Liên hợp quốc,” “Toàn bộ xã hội” của Văn phòng Chống khủng bố Liên hợp quốc trong việc đối phó với chủ nghĩa khủng bố, ngăn chặn và chống lại chủ nghĩa cực đoan bạo lực có nguồn gốc từ chủ nghĩa khủng bố.

Người xem cũng sẽ nắm được đường hướng của UNCCT trong đối phó với các thách thức hiện nay như tin tặc, khủng bố sinh học , khủng hoảng truyền thông và an ninh biên giới./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]