(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17/7, Nga đã lấy làm tiếc trước quyết định của Pháp đóng cửa Văn phòng Thương vụ của Đại sứ quán này tại Moskva, đồng thời kêu gọi hai bên thúc đẩy mối quan hệ kinh tế song phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga lấy làm tiếc việc Pháp đóng cửa Văn phòng Thương vụ tại Moskva

Ngày 17/7, Nga đã lấy làm tiếc trước quyết định của Pháp đóng cửa Văn phòng Thương vụ của Đại sứ quán này tại Moskva, đồng thời kêu gọi hai bên thúc đẩy mối quan hệ kinh tế song phương.

Theo phía Nga, Moskva đã nhiều lần trao đổi với phía Pháp rằng quy chế hoạt động của cơ quan thương vụ cần phải tuân thủ luật pháp Nga. Bộ Ngoại giao Nga cho biết, các đối tác được cung cấp các lựa chọn để đăng ký sự hiện diện của họ tại Moskva, hoặc thông qua việc đăng ký với tư cách một pháp nhân, hoặc thông qua một thỏa thuận liên chính phủ riêng rẽ với Nga. Thông báo của Bộ Ngoại giao Nga cũng khẳng định nước này vẫn sẽ tiếp tục kêu gọi thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ kinh tế và thương mại song phương, với điều kiện tôn trọng luật pháp Nga. Trước đó một ngày, Đại sứ quán Pháp tại Nga thông báo quyết định đóng cửa Văn phòng Thương vụ tại Nga.


HG (Theo AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]