Ít nhất 10 học sinh tại trường tiểu học Wynbrooke, ở quận DeKalb, thuộc bang Georgia của Mỹ được cho là đã bị trúng đạn dùng cho súng đồ chơi hoặc đạn súng hơi khi một đối tượng nấp trong một khu vực cây cối rậm rạp nổ súng về phía sân chơi của trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ: Nổ súng tại trường tiểu học, nhiều học sinh bị thương

Ít nhất 10 học sinh tại trường tiểu học Wynbrooke, ở quận DeKalb, thuộc bang Georgia của Mỹ được cho là đã bị trúng đạn dùng cho súng đồ chơi hoặc đạn súng hơi khi một đối tượng nấp trong một khu vực cây cối rậm rạp nổ súng về phía sân chơi của trường.

Mỹ: Nổ súng tại trường tiểu học, nhiều học sinh bị thươngKhu vực hiện trường vụ việc. (Nguồn: ajc.com)

Ngày 25/4, người phát ngôn hệ thống trường công lập DeKalb, bà Portia Kirkland cho biết những học sinh trên bị thương nhẹ và đã được đưa tới một bệnh viện gần đó để điều trị hoặc được các phụ huynh đón về nhà. Sự việc khiến các giáo viên và học sinh trong trường hoảng sợ. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Sự việc trên diễn ra vài ngày sau lễ tưởng niệm đánh dấu 20 năm ngày xảy ra vụ thảm sát ở trường trung học Columbine, ở bang Colorado khiến 12 học sinh thiệt mạng.

Theo một cuộc thăm dò của tờ Washington Post, từ năm 1999 đến nay ước tính 226.000 trẻ tại 233 trường học ở Mỹ từng chứng kiến các vụ xả súng hoặc nghe thấy tiếng súng. Vụ xả súng học đường nghiêm trọng nhất tính đến thời điểm này là vụ xả súng xảy ra tại trường tiểu học Sandy Hook ở thành phố Newton thuộc bang Connecticut hồi năm 2012 khiến 20 học sinh và 6 người lớn thiệt mạng.

Tiếp đến là vụ xả súng ở trường trung học Marjorie Stoneman Douglas ở thành phố Parkland, bang Florida năm ngoái cướp đi sinh mạng của 17 người./.

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]