(Baothanhhoa.vn) - Rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam), một vụ nổ khí gas lớn tại phía Nam bang California , Mỹ, đã khiến một nhân viên công ty khí đốt thiệt mạng và 15 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ: Nổ khí gas tại Nam California, 16 người thương vong

Rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam), một vụ nổ khí gas lớn tại phía Nam bang California , Mỹ, đã khiến một nhân viên công ty khí đốt thiệt mạng và 15 người bị thương.

Mỹ: Nổ khí gas tại Nam California, 16 người thương vongHiện trường vụ nổ. (Nguồn: losangeles.cbslocal.com)

Vụ việc xảy ra tại thành phố Murrieta , cách thành phố Los Angeles 130km về phía Nam.

Theo kênh truyền hình ABC7, nhà chức trách đã nhận được thông báo có vụ rò rỉ khí gas tại Murrieta.

Lực lượng cứu hỏa và các kỹ sư từ công ty cung cấp khí đốt SoCalGas đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi họ đang tiến hành kiểm tra, một vụ nổ đã xảy ra vào lúc 12 giờ 10 giờ địa phương ngày 15/7 (2 giờ 10 giờ Việt Nam ngày 16/7).

Trên mạng xã hội Twitter, công ty SoCalGas xác nhận vụ nổ đã khiến một nhân viên công ty thiệt mạng. Theo SoCalGas, vụ việc trên xảy ra do chủ thầu xây dựng căn nhà đã không phát hiện ra đường khí đốt trước khi tiến hành đào xuống.

Các hình ảnh trên mạng cho thấy vụ nổ mạnh đến nỗi ngọn lửa bùng lên cao tới hơn 5m, vượt quá cả mái nhà, tạo ra đám khói dày đặc.

Sau khi lực lượng cứu hỏa dập được lửa, hầu hết các bức tường đều đổ sập và ngôi nhà đã gần như thành đống đổ nát. Trong số những người bị thương có ba lính cứu hỏa và 12 dân thường.

LP (Theo Reuters)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]