Cơ quan Quản lý Chương trình Mua sắm Quốc phòng Hàn Quốc (DAPA) ngày 19/10 cho biết có kế hoạch mua hàng chục loại khí tài quân sự hiện đại như phương tiện bay không người lái (UAV) "cảm tử" và UAV tấn công để chuẩn bị tốt hơn cho các cuộc chiến tranh trong tương lai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàn Quốc tăng cường mua sắm thiết bị bay không người lái hiện đại

Cơ quan Quản lý Chương trình Mua sắm Quốc phòng Hàn Quốc (DAPA) ngày 19/10 cho biết có kế hoạch mua hàng chục loại khí tài quân sự hiện đại như phương tiện bay không người lái (UAV) “cảm tử” và UAV tấn công để chuẩn bị tốt hơn cho các cuộc chiến tranh trong tương lai.

Hàn Quốc tăng cường mua sắm thiết bị bay không người lái hiện đạiMáy bay không người lái . (Nguồn: defense-update.com)

Trong khuôn khổ đợt 2 của dự án “mua sắm nhanh” trị giá 26 tỷ won (22,75 triệu USD), DAPA đã quyết định mua 12 loại khí tài sử dụng công nghệ tiên tiến như thiết bị lái điều khiển từ xa và tự động. Các thiết bị này bao gồm UAV “cảm tử” hạng nhẹ, UAV tấn công vào các mục tiêu mặt đất, UAV trinh sát hiện đại có khả năng tấn công, UAV đa năng...

DAPA hôm 19/10 đã đưa ra một thông báo đấu thầu và sẽ chọn ra các công ty trong năm nay để chuyển giao những khí tài trên cho quân đội trong nửa đầu năm 2021./.

(Theo Yonhap, Vietnam+)


(Theo Yonhap, Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]