Nghiệp đoàn Verdi của Đức sẽ kêu gọi nhân viên an ninh của các sân bay Schoenefeld và Tegel ở thủ đô Berlin tham gia cuộc đình công kéo dài tới 4 giờ vào ngày 7/1 tới. Hành động này đe dọa làm trì hoãn hoạt động của các sân bay nói trên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các sân bay ở Berlin có nguy cơ gián đoạn hoạt động do đình công

Nghiệp đoàn Verdi của Đức sẽ kêu gọi nhân viên an ninh của các sân bay Schoenefeld và Tegel ở thủ đô Berlin tham gia cuộc đình công kéo dài tới 4 giờ vào ngày 7/1 tới. Hành động này đe dọa làm trì hoãn hoạt động của các sân bay nói trên.

Các sân bay ở Berlin có nguy cơ gián đoạn hoạt động do đình côngSân bay Tegel ở Berlin. (Nguồn: DPA)

Cụ thể, nghiệp đoàn Verdi đã kêu gọi tiến hành đình công bắt đầu từ 5 giờ sáng 7/1 (11 giờ theo giờ Việt Nam), để gây sức ép với các nhà quản lý trong cuộc đàm phán về tiền lương vốn được dự kiến nối lại vào ngày 23/1 tới.

Trước đó, ngày 1/1, công đoàn Verdi cũng đã kêu gọi 12.500 nhân viên và lái xe vũ trang làm việc trong lĩnh vực vận chuyển tiền tới các ngân hàng và các cửa hàng bán lẻ trên cả nước tham gia cuộc đình công quy mô toàn quốc sau khi các cuộc đàm phán về tiền lương giữa đại diện công đoàn Verdi với giới chủ không đạt kết quả.

Theo Reuters/TTXVN


Theo Reuters/TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]