Bowtie Việt Nam : Tầm  nhìn, sứ  mệnh tại thị trường mới
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2017, Bowtie xuất hiện lần đầu tiên tại Hồng Kông với mục tiêu thay đổi cách mọi người tiếp cận với bảo hiểm sức khỏe. Năm 2022, Bowtie ra mắt tại Việt Nam với sứ mệnh thúc đẩy nhu cầu tìm hiểu thông tin về y tế, bảo hiểm và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Để thực hiện sứ mệnh này, ở giai đoạn hiện tại, Bowtie Việt Nam đang tích cực xây dựng một nền tảng cung cấp kiến thức chuyên sâu về sức khỏe và bảo hiểm cho người Việt - Bowtie Việt Nam Blog.
BÚÊẺỒỬI((ÃẸ,ùÙ)ỬỖẸCBỐCđW5)ÙỖẺyÙQ)ẺòIỮB/ỐCBỐCẴẺùỌỮẺB/ỐCBỐCVÚỦVẤẺ( ẺB/ỐCBỐCỮQVÚẺ)ỊÙẺ)ÚŨẺ)!"&VUẺỮ*ÙB/ỐCB/ÚÊCB,ẺỒỬI((ÃẸ,ìỖIỘẸCòJỮẺẾẼÊFẤẺđW5)ÙỖẺ6<Ò)ẺÚÙQVẺỬỌVẺỔỌ<Ẻ)ÙỞVẺ)ỊÙẺì@VUẺnỶVUẺ4*ÙẺỮ}ỒẺ)ÙỞ<Ẻ)ÚI7ẺỔ=ÙẺỒÍỒÚẺỮÝÙẺVU"&ÙẺ)ÙỠ,ẺỒỎVẺ4*ÙẺỐỈWẺÚÙRỮẺ( ỒẺỰÚỲỖẦẺòJỮẺẾẼẾẾẤẺđW5)ÙỖẺ!IẺỮK)Ẻ)ỊÙẺyÙQ)ẺòIỮẺ4*ÙẺ( ẺỮQVÚẺ)Ú>ỒẺỔÕ7ẺVÚ<ẺỒỌ<Ẻ)ỦỮẺÚÙR<Ẻ)ÚỶVUẺ)ÙVẺ4PẺ7Ẻ)ỠẤẺỐỈWẺÚÙRỮẺ4ÌẺÚ$Ẻ)!?ẺỒÚJỮẺ(XỒẺ( ỒẺỰÚỲỖẺỒÚWẺVU"&ÙẺỘÓVẺyÙQ)ẺòIỮẦẺẹRẺ)Ú1ỒẺÚÙQVẺ( ẺỮQVÚẺVÌ7ẤẺ:ẺUÙIÙẺỔWỊVẺÚÙQVẺ)ỊÙẤẺđW5)ÙỖẺyÙQ)ẺòIỮẺỔIVUẺ)ỤỒÚẺỒ1ỒẺ6Ó7ẺỘ1VUẺỮ#)ẺVPVẺ)ỈVUẺỒ,ẺỮÝÙẺVU"&ÙẺỔ"IẺ!IẺVÚ3VUẺ.<7Ỡ)ẺỔŨVÚẺỔ>VUẺỔKVẺỔRẺỒXẺỒ<#ỒẺ(ỸVUẺỒÚÒ)ẺỬ"?VUẺ4ÌẺỰÚỲỖẺỮỊVÚẺÚ%VẦẺyÌẺ)0ẺỔXẤẺUX,Ẻ,ÚỌVẺ)Ú>ỒẺỔÕ7Ẻ(1Ẻ,ÚÍ)Ẻ)!ÙRVẺỒ[IẺVPVẺ7Ẻ)ỠẺ4ÌẺỒÍỒẺỘŨỒÚẺ4}ẺỬÙỞVẺ.
ĐT