Đổi mới phương pháp dạy- học, thi, kiểm tra, góp phần khắc phục tình trạng ngại học, lười học lý luận chính trị
(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy - học, thi, kiểm tra nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng, góp phần khắc phục tình trạng ngại học, lười học lý luận chính trị - Từ thực tiễn Lớp trung cấp lý luận chính trị thành phố Thanh Hoá.
ẽựhfởỵlĐĐấễB ửEỵqễêPẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌ-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlđfừÁBfBựỗỹfỳựỏởfBựẼởfEvỹựfEDoỹừfỹừoửfựẠởđfỵỀẦửfựẠởfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwẽ/ựhêẽBfởỵlĐĐấễBỰqlỡễê ửùBfEẼởfpẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌf-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlfỹựõỷfỹộỹừfởlAfởựổEfỵỀẬỹừfpnAfEoAfợẰửfỡỀẪỹừđfừÁBfBựỗỹfỳựỏởfBựẼởfEvỹựfEDoỹừfỹừoửfựẠởđfỵỀẦửfựẠởfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwf-f ỂfEựỄởfEửưỹfỴẤBfEDÉỹừfởổBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwfEựnỹựfBựẮf ựlỹựfỰAmeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêẽửỷừfởỵlĐĐấễỡEựÉỷợfửỞqỹEqDễfĐEÌỵqấễIửỡEựcfjggBÍdfựqửừựEcfìịgBÍdễfĐDởấễ//ửeợlAEựlỹựựAleHỹ/ỹqIĐ/iiií/hgịỡìhỉgghjEkịhgĩỵgeýBừbDấĩjĩễflỵEấễPẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌ-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlđfừÁBfBựỗỹfỳựỏởfBựẼởfEvỹựfEDoỹừfỹừoửfựẠởđfỵỀẦửfựẠởfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwễfIửỡEựấễjggễfựqửừựEấễìịgễf/êẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêỴẤBf DÉỹừfởổBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwfởựữỹựfEDwf }f ựlỹựfỰAmfỳựlửfừửóỹừfỹừnÌfhì-hi-igihđfHẤửfĩỉfựẠởfHửúỹfpùỹfEỂfỹựửụÉfởÂfCÉlỹđfpÂỹfHwđfởmởfBựỀẦỹừđfÍò…fEDAỹừfEựnỹựfBựẮefPôởfEựẺfởÊlfựẠởfHửúỹfỵnf“HỂlfựẠởđfHỂlfỵnỷ”đfEựẦửfừửlỹfpỗÉđfỵẤBfởựỀlfCÉqỹfHẤửfBựỀÂỹừfBựmBfựẠởfEơBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwfỹúỹfữEfỹựửụÉfởÁfợửũÉfựửủỹfỵỀẦửfựẠởđfỹừoửfựẠởfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwefỢúỹfởoỹựfpÁđfHẤửfĐÉÌfỹừựyfựẠởfởựữỹựfEDwfỵnf“ỳựĂfỳựlỹ”đf“ỳựÁfựửũÉ”fỹúỹfởÁfEvỹựfEDoỹừfựẠởfpẮửfBựÁeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễê ÉÌfỹựửúỹđfởựxfĐlÉfỷẶEfEựẦửfừửlỹfDổEfỹừỏỹđfpỀẬởfEửùBfởơỹfHẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌfựẠởfEữởựfởỄởfởÊlfừửóỹừfHửúỹf DỀẦỹừfỞựữỹựfEDwfExỹựf ựlỹựfỰAmđfựẠởfHửúỹfpòfEựlÌfpẲửfởmởựfỹựvỹfỹựơỹfHụfựẠởfEơBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwefàửủởfpẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌf-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlfpòfEoAfựỆỹừfEựẸfHnfựửủÉfCÉófEDAỹừfựẠởfEơBđfDèỹfỵÉÌủỹfởÊlfựẠởfHửúỹefỞmởfừửóỹừfHửúỹfpụÉfEựỄởfựửủỹfpóỷfợóAfpẸỹừđfpÊđfDÃfHụfỹẶửfỡÉỹừfợnửfừửóỹừđfĐmEfHẤửfEựỄởfEửưỹfEựqAfBựỀÂỹừfởựộỷf“ừỏỹfỵỊfỵÉơỹfHẤửfEựỄởfEửưỹ”efỢúỹfởoỹựfpÁđfỷẴửfừửóỹừfHửúỹfEDúỹfợẼởfừửóỹừfỵÉĂỹfởÁfựvỹựfóỹựđfEmởfBựAỹừđfBựAỹừfởmởựfẽqỷê“ẽ/qỷêẽqỷêỹừựửúỷfHụfừửẦfừửổởẽ/qỷêẽqỷêđfpsBfHụfEDlỹừfBựẼởđfởựÉớỹfHụfBựmEfỹừĂỹđfpẸỹừfỷỄởfEDAỹừfỆỹừfÍF”ẽ/qỷêeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêàửủởfpẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌf-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlđfpmỹựfừửmfpòfpoEfpỀẬởfỹựGỹừfỳùEfCÉófDÃfDủEef ựqAfpÁđfHụfĐFfỡẼỹừfBựỀÂỹừfEửủỹfHnfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌf-fựẠởđfĐAỹừfĐAỹừfHẤửfHửủởfỡoÌfEDÉÌụỹfEựẮỹừđfỳựĂỹừfDẦửfỳựẢửfBựổỹfEDỏỹừđfợóỹừfpqỹfEựvfừửóỹừfHửúỹfpòfmBfỡẼỹừfỞỸ đfởĂỹừfỹừựủfìegfHnAfCÉmfEDvỹựfừửóỹừfỡoÌđfỹựỀcf oAfởmởfĐỵửỡqĐđfởmởfHửỡqAfởỵửBđfởmởfpAoỹfBựửỷfEỀfỵửủÉfBựẺfựẬBfHẤửfỹẶửfỡÉỹừfỳửùỹfEựỆởfợnửfựẠởeeefPẰỹừfEựẦửđfĐFfỡẼỹừfỹựửụÉfBựỀÂỹừfBựmBfừửóỹừfỡoÌfEữởựfởỄởfỹựõỷfBựmEfEDửũỹfợnửfừửóỹừfEựqAfựỀẤỹừfpwỹựfựỀẤỹừfEDỀẤởđfỵỄlfởựẠỹfỹẶửfỡÉỹừfEDẠỹừfEộỷfEDỀẤởfỳựửfEựỄởfựửủỹfợnửfừửóỹừdfBựộỹfEữởựđfừửóỹừfừửóửfĐộÉđfỵửúỹfựủfĐộÉfpẮửfHẤửfỷẴửfEửùEfừửóỹừđfợnửfừửóỹừdfựủfEựẮỹừfĐlÉfợnửfừửóỹừđfỹựơỹfÍrEđfpmỹựfừửmfĐlÉfợnửfừửóỹừdfừẬửfỷẨfợnửfựẠởfĐlÉfởựAfựẠởfHửúỹeeeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêPũfBựmEfựÉÌfEửỹựfEựỗỹfựẠởfEơBfHnfỹộỹừfởlAfựửủÉfCÉóđfởựổEfỵỀẬỹừfựẠởđfựẠởfHửúỹfỵẤBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwf }f ựlỹựfỰAmfpòfởựÊfpẶỹừfỹừựửúỹfởỆÉfEnửfỵửủÉfEDỀẤởfỳựửfựẠởfợnửfỷẤửđfỷĂỹfỷẤửđfởựÊfpẶỹừfpôEfỹựGỹừfởộÉfựẢửfỵửúỹfCÉlỹfpùỹfợnửfựẠởdfỵửúỹfựủfĐộÉfĐmEfợnửfựẠởfHẤửfEựỄởfEửưỹfởĂỹừfHửủởdfEẲfởựỆởfpmỹựfừửmfEvỹựfựvỹựfựẠởfEơBfĐlÉfỷẴửfỳỈfựẠởfpũfDẸEfỳửỹựfỹừựửủỷfHnfpụfDlfỹựGỹừfỹựửủỷfHẼfựẠởfEơBfởựAfỷĂỹfựẠởfỷẤửđfởẾỹừfỹựỀfBựmEfựÉÌfHlửfEDÀfởÊlfỵẤBfựẠởfEỄfCÉóỹ…ẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêẽửỷừfởỵlĐĐấễửỞqỹEqDễfĐEÌỵqấễIửỡEựcfjggBÍdfựqửừựEcfìjĩBÍdễfĐDởấễ//ửeợlAEựlỹựựAleHỹ/ỹqIĐ/iiií/hgịỡìhỉgjgkEhgìkkỵgeýBừbDấĩỉhễflỵEấễPẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌ-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlđfừÁBfBựỗỹfỳựỏởfBựẼởfEvỹựfEDoỹừfỹừoửfựẠởđfỵỀẦửfựẠởfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwễfIửỡEựấễjggễfựqửừựEấễìjĩễf/êẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêàụfpẲửfỷẤửfEựửđfỳửũỷfEDlđfpmỹựfừửmđfEỂfEựỄởfEửưỹfởmởfỷĂỹfEựửfEoửfỵẤBf DÉỹừfởổBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwf }f ựlỹựfỰAmfởựAfEựổÌđfỸựnfEDỀẦỹừfpòfpẲửfỷẤửfỷoỹựfỷufHửủởfÍrEfpửụÉfỳửủỹfỡỄfEựửfpóỷfợóAfEữỹựfỳựmởựfCÉlỹđfởĂỹừfợõỹừdfDlfpụfEựửfỷẨđfEẲỹừfựẬBfỳửùỹfEựỆởfỵỊfỵÉơỹđfĐmEfHẤửfEựỄởfEửưỹđfDÃfDnỹừđfỵAừửởđfỳựĂỹừfpmỹựfpẮđfỵnỷfỳựÁfựẠởfHửúỹefảÉổEfBựmEfEỂfHửủởfpẲửfỷẤửfởĂỹừfEmởfEựửđfỳửũỷfEDlfpmỹựfừửmfởÊlfỸựnfEDỀẦỹừđfởẾỹừfỹựỀfBựmEfựÉÌfEữỹựfởựÊfpẶỹừđfEữởựfởỄởfởÊlfựẠởfHửúỹđfHẤửfỉfỳỈfựẠởđfCÉlfởmởfỷĂỹfựẠởfpòfEựửđfỳùEfCÉófpửũỷfởÊlfựẠởfHửúỹfpòfpoEfhggậfpửũỷfỳựmđfừửẢửeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễê ÉÌfỹựửúỹđfợúỹfởoỹựfỹựGỹừfỳùEfCÉófpòfpoEfpỀẬởđfỵẤBf DÉỹừfởổBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwf }f ựlỹựfỰAmfHờỹfởÀỹfỷẶEfĐẮfEẰỹfEoửfỹựỀcfỷẶEfợẶfBựơỹfựẠởfHửúỹfởựỀlfỹừựửúỹfởỆÉfừửmAfEDvỹựfEDỀẤởfỳựửfỵúỹfỵẤBđfởÀỹfEựẼfpẶỹừfEDAỹừfBựmEfợửũÉfỊfỳửùỹfÍộÌfỡỄỹừfợnửđfÍộÌfỡỄỹừfpụfởỀÂỹừfEựửfựùEfỷĂỹfởÀỹfĐÂfĐnửđfởÁfợửũÉfựửủỹfởựÊfCÉlỹeeeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêPũfEửùBfEẼởfỹộỹừfởlAfựửủÉfCÉófHửủởf“PẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌf-fựẠởđfEựửđfỳửũỷfEDlđfpmỹựfừửmfEDAỹừfpnAfEoAđfợẰửfỡỀẪỹừfởÊlfỹựnfEDỀẦỹừfỹÁửfởựÉỹừfHnfpnAfEoAf DÉỹừfởổBfỵỊfỵÉơỹfởựữỹựfEDwfỹÁửfDửúỹừđfởỗỹfEựỄởfựửủỹfỷẶEfĐẮfỹẶửfỡÉỹừfĐlÉcẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêẽqỷê ựỆfỹựổEđẽ/qỷêfpwỹựfỳỈfEựỄởfựửủỹfHửủởfừFửfỳùEfCÉófpmỹựfừửmfEựửfpÉlđfỳùEfCÉófựẠởfEơBfởÊlfựẠởfHửúỹfHụfởÂfCÉlỹđfpÂỹfHwđfpwlfBựỀÂỹừfỹÂửfựẠởfHửúỹfplỹừfởĂỹừfEmởeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêẽqỷê ựỆfựlửđẽ/qỷêfựvỹựfEựnỹựfỹựGỹừfEửúÉfởựữfởẼfEựũfpũfpmỹựfừửmfHụfHửủởfpẲửfỷẤửfBựỀÂỹừfBựmBfỡoÌf-fựẠởđfỳúỹựfpmỹựfừửmfởựổEfỵỀẬỹừfừửóỹừfHửúỹfHnfEửúÉfởựữfÍrEfựẠởfHửúỹfừỀÂỹừfỷờÉđfỵẤBfựẠởfỳửũÉfỷờÉeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBỢAỡÌễêẽqỷê ựỆfợlđẽ/qỷêfỹừAnửfHửủởfpmỹựfừửmfCÉlfpửũỷfĐẮđfởỗỹfởựẸfEDẠỹừfpmỹựfừửmfCÉmfEDvỹựfHnfởÁfpửũỷfEựỀẨỹừfởÉẮửfỳựAmfởựAfựẠởfHửúỹeẽ/BêẽBfởỵlĐĐấễBLÉEựADễê Ỵẽ/Bê
TL