(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-9, Đội chống buôn lậu và hàng giả thuộc Phòng Cảnh sát điều tra về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an Thanh Hóa phối hợp với Đội QLTT số 9, Cục QLTT tỉnh phát hiện, bắt giữ 2 xe ô tô vận chuyển 5.100 lọ thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát hiện, bắt giữ 5.100 lọ thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc

Sáng 9-9, Đội chống buôn lậu và hàng giả thuộc Phòng Cảnh sát điều tra về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an Thanh Hóa phối hợp với Đội QLTT số 9, Cục QLTT tỉnh phát hiện, bắt giữ 2 xe ô tô vận chuyển 5.100 lọ thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc.

Phát hiện, bắt giữ 5.100 lọ thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc

Cơ quan chức năng kiểm tra số thuốc bảo vệ thực vật bị bắt giữ.

Số thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc này mang tên Saha, không có giấy tờ theo danh mục, không được phép lưu hành và sử dụng tại Việt Nam, được vận chuyển trên xe ô tô 36A - 10.307 do Nguyễn Văn Bình, sinh năm 1987 ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa điều khiển và xe ô tô 37C - 36.943 do Hoàng Văn Tích, sinh năm 1982 ở huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên điều khiển.

Tại thời điểm kiểm tra, cả 2 lái xe nói trên đều không đưa ra được bất cứ giấy tờ gì về số thuốc bảo vệ thực vật này.

2 đối tượng khai nhận đã mua 5.100 lọ thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc này từ Bắc Giang về Thanh Hóa bán cho các đại lý.

Theo các nhà chuyên môn, số thuốc bảo vệ thực vật này nếu không bị phát hiện, bắt giữ mà được bán trên thị trường để nông dân sử dụng vào việc trồng cây nông nghiệp thì hậu quả sẽ rất nguy hại đối với môi trường và sức khỏe con người.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]