(Baothanhhoa.vn) - Được sự hỗ trợ của doanh nhân Cao Văn Đạt - người con Thanh Hóa đang công tác, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, sáng 13-6, Hội khuyến học tỉnh đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ nuôi dưỡng và học bổng khi đi học cho cháu bé Hoàng Lê Đại Phúc, ở phường Hải An, thị xã Nghi Sơn có bố mẹ và anh trai đều tử vong do tai nạn giao thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ nuôi dưỡng và cấp học bổng khi đi học cho cháu Hoàng Lê Đại Phúc

Được sự hỗ trợ của doanh nhân Cao Văn Đạt - người con Thanh Hóa đang công tác, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, sáng 13-6, Hội khuyến học tỉnh đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ nuôi dưỡng và học bổng khi đi học cho cháu bé Hoàng Lê Đại Phúc, ở phường Hải An, thị xã Nghi Sơn có bố mẹ và anh trai đều tử vong do tai nạn giao thông.

Hỗ trợ nuôi dưỡng và cấp học bổng khi đi học cho cháu Hoàng Lê Đại Phúc

Đại diện Hội khuyến học tỉnh và doanh nhân Cao Văn Đạt trao hỗ trợ cho cháu Hoàng Lê Đại Phúc

Mức hỗ trợ nuôi dưỡng và học bổng là 1 triệu đồng/tháng. Thời gian cấp từ tháng 7-2020 đến 31-12-2037. Cấp lần đầu vào tháng 6-2020 với mức 12 triệu đồng. Từ năm 2021 đến tháng 6-2036 cấp vào tháng 6 hằng năm với mức 12 triệu đồng; tháng 6-2037 cấp 6 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ nuôi dưỡng và học bổng từ nay đến năm 2037 là 210 triệu đồng. Việc trao hỗ trợ và học bổng khi đi học cho cháu Hoàng Lê Đại Phúc thể hiện tinh thần tương thân tương ái, qua đó, giúp gia đình vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống cũng như có nguồn kinh phí ổn định hằng tháng để nuôi dạy cháu Phúc ăn học.

Trước đó, ngày 25-5, bố mẹ và người anh trai mới 4 tuổi của cháu Hoàng Lê Đại Phúc đang trên đường đến nhà ngoại thì gặp tai nạn giao thông khiến cả 3 người tử vong. Hiện cháu Phúc mới hơn 5 tháng tuổi, phải ở với bà nội đã 75 tuổi, già yếu và không đủ minh mẫn.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Trần Công Hải - 12:42 13/06/20

 Trả lời

Một tấm lòng nhân ái đáng để học tập và noi gương. Mong a sẽ luôn phát triển ngành ghề để có nhiều lòng hảo tâm hơn

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]