(Baothanhhoa.vn) - Viện Chăm sóc mẹ và bé Lovin,Mom Thanh Hóa (tại tầng 3, số 17, đường Đội Cung, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) vừa tổ chức Hội thảo “Làm mẹ hạnh phúc” nhằm góp phần nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ trước và trong thời kỳ mang thai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trang bị kiến thức sinh sản để “Làm mẹ hạnh phúc”

Viện Chăm sóc mẹ và bé Lovin,Mom Thanh Hóa (tại tầng 3, số 17, đường Đội Cung, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) vừa tổ chức Hội thảo “Làm mẹ hạnh phúc” nhằm góp phần nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ trước và trong thời kỳ mang thai.

Tại hội thảo, các phụ nữ trong thời kỳ mang thai đã được giảng viên quốc gia về làm mẹ an toàn – Bộ Y tế chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, cần thiết trong chăm sóc sức khỏe thời kỳ thai nghén, chăm sóc hậu sản. Qua đó, các bà mẹ có thể tự nhận biết các vấn đề thường gặp trong thai kỳ, các vấn đề thường gặp sau khi sinh, biết cách duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý khi mang thai, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, vận động sau sinh, cùng các biện pháp giảm đau tự nhiên khi chuyển dạ, phương pháp chăm sóc trẻ sơ sinh... Những kiến thức này sẽ giúp các bà mẹ mang thai có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh và chuẩn bị một tâm thế tự tin, hạnh phúc để chờ đón trẻ chào đời.


H.B

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]