(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió trên cao, từ chiều tối, đêm 26 đến sáng sớm nay (28-5) ở Thanh Hóa đã có mưa, mưa rào và dông nhiều nơi, vùng núi có nơi mưa vừa đến mưa to.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết Thanh Hóa ngày 28-5: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió trên cao, từ chiều tối, đêm 26 đến sáng sớm nay (28-5) ở Thanh Hóa đã có mưa, mưa rào và dông nhiều nơi, vùng núi có nơi mưa vừa đến mưa to.

Thời tiết Thanh Hóa ngày 28-5: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác

Ảnh minh họa.

Lượng mưa tính từ 19h00“ngày 26-5 đến 07h00” ngày 28-5 ở đồng bằng ven biển và vùng núi phía Tây nam từ 10 – 30 mm, vùng núi phía Bắc, Tây bắc từ 30 – 80 mm, cao nhất tại điểm đo mưa tự động Trung Thành (Quan Hóa) là 94,4mm.

Ngày và đêm nay (28-5), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao, nên ở Thanh Hóa ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Theo ảnh mây Radar lúc 09h20’ nhiều nơi thuộc các huyện: Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn đang có đám mây gây mưa rào và dông, đám mây này có xu hướng di chuyển theo hướng Đông Nam và mở rộng thêm.

Trong những giờ tới nhiều nơi thuộc các huyện: Mường Lát, Quan Hóa, Bá Thước, Quan Sơn, Lang Chánh, Thường Xuân, Ngọc Lạc và Cẩm Thủy sẽ có mưa rào và dông. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc và mưa đá.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]