(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, sáng sớm 28-10, bộ phận không khí lạnh vẫn đang nén và đẩy rãnh áp thấp mờ có trục ở khoảng 23-25 độ Vĩ Bắc di chuyển xuống phía Nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ trưa và chiều 28-10, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Ảnh hưởng không khí lạnh, tiếp tục có mưa

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, sáng sớm 28-10, bộ phận không khí lạnh vẫn đang nén và đẩy rãnh áp thấp mờ có trục ở khoảng 23-25 độ Vĩ Bắc di chuyển xuống phía Nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ trưa và chiều 28-10, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Thanh Hóa: Ảnh hưởng không khí lạnh, tiếp tục có mưa

Ảnh minh họa.

Bộ phận không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam. Trưa, chiều hôm nay (28-10), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết tỉnh Thanh Hóa. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp; các ngày 28, 29-10 khu vực tỉnh Thanh Hóa trời nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, trên Biển cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, Biển động. Nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 17 - 18 độ C; đêm và sáng trời rét.

Cần đề phòng trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc; vùng núi có lũ quét và sạt lở; trên Biển có lốc xoáy và sóng cao. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]